สไปเดอร์เมีย! โดดเกาะรถผัว เจอคาตาพากิ๊กเที่ยว พลเมืองดีห้ามโดนลูกหลง

29 ม.ค. 66

สาวตระเวนไหว้พระ 9 วัดกับแก๊งเพื่อน สะดุดตาคล้ายรถผัวเข้าไปดูเจอคาตามากับกิ๊ก ฝั่งผัวรีบบึ่งรถหนี เมียโดดเกาะฝากระโปรง ชาวบ้านกรี๊ดระงม พลเมืองดีห้ามเจอหมัดปากแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุระทึกเกิดขึ้นที่ จ.ตาก เรื่องราวของ ภรรยาหลวง ชาว จ.นครสวรรค์ ได้ขับรถมากับเพื่อนผู้หญิงเพื่อตะเวนไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นก็เปิดแผนที่แวะหาอาหารกินบริเวณตลาดริมแม่น้ำปิงเขตเทศบาลเมืองตาก แต่ก็ต้องสะดุดตาเมื่อเจอรถยนต์เก๋งคันสีส้มที่ซื้อให้สามี ซึ่งเป็นคน จ.นครสวรรค์ เช่นกัน จอดอยู่ริมถนนกิตติขจร จึงวนรถกลับมาและเจอว่าสามีพากิ๊กสาวมานั่งกินสเต็กอย่างชื่นมื่น

ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลจากผู้หวังดีว่าที่ผ่านมาสามีแอบไปมีเมียใหม่และหนีออกจากบ้าน ไม่สามารถติดต่อได้

เมียหลวงจับกิ๊ก โดดเกาะรถผัว

ฝ่ายภรรยาหลวงจึงจอดรถก่อนที่จะเดินไปต่อว่า ส่วนฝ่ายชายรีบจ่ายเงินแล้วก็มีปากเสียงด่าทอกันเสียงดัง โดยฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกายภรรยาจนภรรยาบอกว่าที่ผ่านมาทำร้ายกันเกินไปแล้ว มีการฉุดกระชากเหวี่ยงกันไปมาและฝ่ายชายพยายามไปขึ้นรถ

โดยมีกิ๊กสาวหรือเมียใหม่รีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนหน้านี้ จากนั้นฝ่ายสามีก็พยายามจะขับรถหนีแต่ภรรยาหลวงก็เลยกระโดดขึ้นหน้ากระโปรงรถส่วนฝ่ายสามีเองก็เร่งเครื่องและพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรงๆ ให้เมียตกรถ

ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดีเพราะเกรงจะเกิดอันตรายจึงรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุ ฝ่ายชายเองก็ตะโกนด่าชาวบ้านให้พาเมียออกไปจากหน้ารถเถียงกันไปกันมาอยู่ครู่หนึ่งฝ่ายชายจึงลงจากรถและคว้าตัวเมียที่เคยรักเหวี่ยงไปกับพื้นถนนตัวพุ่งหัวเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะที่จอดอยู่ริมทางและสามีจะรีบวิ่งมุดเข้าไปที่รถ

ซึ่งจังหวะนั้นชาวบ้านเกรงว่าฝ่ายชายจะไปคว้าอาวุธแล้วเรื่องจะบานปลายจึงเข้าไปดึงตัวฝ่ายสามีไว้ ทำให้ฝ่ายสามีที่กำลังโมโหจัดหันมาต่อยพลเมืองดีที่เข้าระงับเหตุ ทำให้พลเมืองดีเองก็ต้องป้องกันตัวมีการชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตากจะเดินทางมาถึงระงับเหตุไกล่เกี่ยกันให้แยกย้าย โดยฝ่ายภรรยาหลวงต้องเดินทางไปรพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเพื่อทำการรักษาบาดแผลมีเลือดไหลที่แขน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส