เต้ย Mystyle เสียชีวิตในรถ แม่เผยเป็นซึมเศร้า คาดเครียดปัญหาหนี้สิน

29 ม.ค. 66

เต้ย Mystyle เสียชีวิต พบเตาถ่านจุดทิ้งไว้ภายในรถ แม่เผยป่วยซึมเศร้า คาดเครียดปัญหาหนี้สิน โพสต์สุดท้ายสุดเศร้า ไม่ตื่นมาอีกเลยซะยังดีกว่า

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 ม.ค.66 รต.ท.กาจน์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งที่ จอดอยู่ในซอยศุขประยูร1 หมู่9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายวิษณุ (สงวนนามสกุล) อายุ27 ปี อาชีพขายสินค้าออนไลน์ นอนเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยืดคล้ายกางเกงนอน ที่นั่งคนขับภายในรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว เบาะหลังมีเตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้ว มีผ้าคล้ายชุบน้ำป้องกันไฟไหม้วางรอบเตา

นอกจากนี้ยังมีถุงใส่เสื้อผ้าและถุงถ่านวางอยู่ด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นดาว tiktok ชื่อ ttoey_ws ที่มีผู้ติดตามกว่า 9 หมื่นคน และถูกใจกว่า 1 ล้านคนและคลิปที่ทำเป็นคลิปเน้นฮาและล้อเลียนสายฮา และเมื่อมีแฟนคลับที่ทราบข่าวต่างเข้ามาแสดงความเสียใจและขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในช่วงที่มีชีวิตอยู่

โดยต่อมา น.ส.สกุลรัตน์  อายุ 48 ปี ผู้เป็นมารดาได้มาดูหลังทราบข่าวซึ่งมีบ้านอยู่คนละซอยไม่ห่างกัน พอเห็นศพร่ำไห้เป็นลมไปทันที กู้ภัยฯจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เปิดเผยเพียงว่าลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบไปรักษาโรงพยาบาลไหน ส่วนยาที่กินนั้นก็ไม่เคยเห็นแต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกครั้ง แต่เขาเคยบอกว่าเป็นหนี้จำนวนมากซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในซอยเปิดเผยเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นผู้ตายขับรถมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้า และก็ไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ยังเห็นช่วง 10 โมง ยังเห็นว่าเปิดกระจกและนั่งอยู่ในรถติดเครื่องอยู่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะจอดรถไม่ได้กีดขวางเส้นทางไปมามา ทราบอีกทีก็เห็นว่าจอดนานถึงมืด คิดว่าหลับจึงพากันไปเรียกไปปลุกเขย่ารถแต่ไม่ตื่นและเปิดรถออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่ทางมารดาเปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อเครียดรมควันฆ่าตัวเอง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ตรวจสอบไปยัง เฟซบุ๊กของ เต้ย Mystyle ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพนอนโรงพยาบาลมีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือ พร้อมข้อความเศร้าว่า "ไม่ตื่นมาอีกเลยซะยังดีกว่า" นอกจากนี้ยังพบแชตที่พูดคุยกับเพื่อน ๆ เรื่องปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่เพื่อนบอกจะช่วย แต่เต้ยก็บอกว่า "ไม่เป็นไรพี่ ไม่น่าทัน"

เต้ย Mystyle

เต้ย Mystyle

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส