ตำรวจปทุมธานีเข้าเคลียร์ใจเจ้าของร้าน ยอมปลดป้ายห้ามตำรวจเข้ามารบกวนลูกค้าออกแล้ว

28 ม.ค. 66

ตำรวจปทุมธานีเข้าเคลียร์ใจเจ้าของร้าน ยอมปลดป้ายห้ามตำรวจเข้ามารบกวนลูกค้า ลั่นรู้สึกสบายใจที่ได้ปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย

จากกรณีที่ น.ส.กาญจนา สุวรรณธาดา อายุ 53 ปี เจ้าของกิจการตรวจสภาพรถนครรังสิตและร้านอาหารลาบร้อยเอ็ด 2 ได้ติดป้ายอิงค์เจทขนาดใหญ่สีขาวจำนวน 4 ป้ายภายในบริเวณหน้าร้านอาหารและสถานตรวจสภาพรถ ตั้งอยู่ในซอยรังสิต-นครนายก 30 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีใจความว่า "พื้นที่ส่วนบุคคลตำรวจห้ามเข้ามารบกวนลูกค้าของเรานะคะ หมายเหตุ 1.ลูกค้ารำคาญจะไม่มาใช้บริการอีกแล้วค่ะ ถ้าเจ๊งขึ้นมาใครจะรับผิดชอบคะ 2.ตำรวจที่มีเจตนาดีเข้ามาใช้บริการยินดีต้อนรับค่ะ" ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1674909573785

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวอีกครั้งพบว่าทางเจ้าของร้านได้มีการปลดป้ายที่ติดห้ามตำรวจเข้าในพื้นที่จำนวน 4 ป้ายออกทั้งหมดแล้ว โดย น.ส.กาญจนา เจ้าของกิจการกล่าวว่าวันนี้ได้มีทาง พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สายชล สินทา สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬลงกรณ์, ประธานกต.ตร.และ จนท.เทศบาลนครรังสิต ได้เดินทางเข้ามาพูดคุยและปรับความเข้าใจในการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้ปลดป้ายไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

s__354181163

ตอนเช้าทาง ผกก.ได้โทรศัพท์เข้ามาหาก็ดีใจเพราะตอนแรกคงคิดว่าท่านคงไม่โทรมาหรือไม่ก็ตำรวจอาจจะโกรธเราไปแล้วเพราะออกข่าวไปหลายช่อง พอทางผู้กำกับโทรมาแล้วบอกว่าขอพบโดยเราจึงได้นัดไปช่วงบ่ายเมื่อได้มีการพูดคุยกัน วันนี้ตนรู้สึกสบายใจมากขึ้นเพราะมีทางเทศบาลและนักข่าวเข้ามาด้วย พราะต่อไปร้านจะปลอดภัยไม่ได้ถูกกลั่นแกล้ง จากการพูดคุยก็ทราบว่าจะมีการตั้งด่านน้อยลงและจะไม่เข้ามารบกวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตนได้พูดกับทาง ผกก.ซึ่งก็รับปากว่าไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน

1674909606333

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาประชาสัมพันธ์และทำความเข้าใจกับทางผู้ประกอบการในเรื่องของการปฏิบัติหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ เป็นความเข้าใจอันดีและก็ได้รับปากว่าจะไม่มีเหตุการณ์อย่างที่แล้วๆ มาเกิดขึ้น แต่การปฎิบัติหน้าที่ก็ต้องมีต่อไปแต่ก็จะมีการปรับรูปแบบในการทำงานให้ดีเพิ่มขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากนั้นทางร้านก็เข้าใจแล้วก็ยอมปลดป้ายโดยรอบเพราะว่าเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส