จังหวะนรก! รถไถขับเบียดทางแคบเกี่ยววาล์วรถดูดส้วมปล่อยขี้กระจายกลางชุมชน (คลิป)

28 ม.ค. 66

วันที่ 28 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากรณีผู้ใช้บัญชี tiktok ชื่อว่า “tam คนสุรินทร์” ได้โพสต์คลิปรถดูดส้วมเกิดอุบัติเหตุ ในขณะที่บรรจุขี้มาเต็มถัง แล้วได้เกิดอุบัติเหตุรถไถ่เฉี่ยว ทำให้ขี้ออกจากถังกระจัดกระจายเต็มถนน หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง tiktok ชาวเน็ตต่างแห่กันมาดูและคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา ทำให้คลิปดังกล่าวเกิดกระแสไวรัลชั่วข้ามคืน

183141

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปพูดคุยและถามเจ้าของคลิปดังกล่าว นายวิทยา บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านสามขา ต.กู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีษะเกษ ไม่ใช่ที่ จ.สุรินทร์ แต่ตนเป็นคนสำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุเป็นรอยยต่อ ระหว่าง จ.ศรีสะเกษ และจ.สุรินทร์

637016

นายวิทยา อายุ 27 ปี เล่าว่า คลิปดังกล่าวที่ตนนำมาโพสต์ลง tiktok เหตุเกิดขึ้นนานแล้วตั้งแต่ช่วง 4-5 เดือนที่แล้ว ตนเห็นว่ามันตลกจึงได้นำมาโพสต์ลง tiktok จนเกิดกระแสชั่วข้ามคืน ซึ่งตนไม่คิดว่าคลิปดังกล่าวจะดังขนาดนี้ และได้เล่าถึงเหตุการาณ์ตอนเกิดเหตุว่าตนได้เดินทางมาจากบ้านที่อยู่ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ มาตระเวนดูดส้วมแถวบ้านสามขา ต.กู่ อ.ปรางกูจังหวัด จ.ศรีสะเกษ

884932

ก่อนเกิดเหตุได้ดูดส้วมจนเต็มถังเก็บ ระหว่างทางตนได้ขับรถออกมาตามถนน พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถไถ่ขับสวนมาอีกเลน ด้วยว่าถนนแคบทำให้ล้อของรถไถ่มาเกี่ยวโดนวาล์วระบาย จึงทำให้วาล์วเปิดและอุจจาระได้ทะลักออกเต็มถนน และตอนนี้ถนนดังกล่าวได้เทคอนกรีตแล้วเป็นที่เรียบร้อย

709391

ยายตุ๊กตา อายุ 60 ปี ชาวบ้านในละแวก เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั้นไม่ได้อยู่บ้านพอกลับมาบ้านช่วงเย็น ตนได้เหยียบเข้ากับวัตถุปริศนาที่มีความหนึบเหนี่ยว และตนสงสัยว่าทำไมวัตถุดังกล่าวเหนี่ยวผิดปกติ จึงได้เอาไม้เขี่ยวัตถุที่ติดรองเท้าออกปรากฏว่ามีกลิ่นเหม็น จึงรู้ทันทีว่าเป็นขี้และตนได้ไปถามเพื่อนบ้าน และรู้ความจริงว่า มีรถดูดส้วมมาทำขี้หกยังจุดบริเวณนี้

428624

อย่างไรก็ตาม ทางชาวบ้านที่อยู่ในละแวกไม่ได้รับผลกระทบอะไรมาก เพราะในช่วงนั้นเป็นหน้าฝนจึงทำให้ฝนที่ตกลงมากลบกลิ่น และตอนนี้มีการเทคอนกรีตแล้วเป็นที่เรียบร้อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส