สยอง! พ่วงคอนเทนเนอร์พลิกคว่ำตกสะพาน โชเฟอร์โดนทับดับสยอง สาหัส 1

9 ก.ค. 60
วันที่ 9 กรฎาคม 2560 ร.ต.อ.พัศวัฒน์ พัตพัน รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทราพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ ตกสะพานช่วงวงแหวนต่างระดับบางวัว ขึ้นมอเตอร์เวย์กม.39 ขาเข้ากรุงเทพหมู่ที่ 5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง
สภาพรถที่ตกสะพาน
ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 62-5597 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนตัวพ่วง 62-6016 กรุงเทพมหานคร บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พลิกคว่ำ ชนราวสะพานแล้วตกจากสะพานอยู่ในคูน้ำด้านล่าง ซึ่งเป็นป่าหญ้ามีความสูงประมาณ 8 เมตร
สภาพรถคอนเทนเนอร์ที่เสียหลัก
ส่วนบนสะพาน พบร่างนายพุธสิทธิ์ ศรีสุข อายุ 27 ปี ซึ่งบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถพ่วงคันดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นายธงชัย สมหวัง อายุ 27ปี ที่ตกลงไปพร้อมกับซากรถ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์11
สภาพสะพานที่ถูกรถพุ่งชน
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายธงชัย คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ซึ่งให้การว่าตนกับผู้ตายกำลังขับรถจะนำสินค้าไปส่งที่ลาดกระบัง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งขึ้นวงแหวนเพื่อจะเข้ามอเตอร์เวย์ แต่จู่ๆส่วนตัวพ่วงที่บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เกิดโยก แล้วเอนด้านซ้ายก่อนจะพลิกคว่ำตกสะพาน ในขณะที่เพื่อนของตนเองกระเด็นออกมาจากรถในช่วงเวลานั้นและอาจถูกช่วงของตู้คอนเทนเนอร์ทับจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ