หนังคนละม้วน! ผัวเมียถูกแก๊งเงินกู้รุมทืบน่วม หนุ่มตีนโหดแฉกลับงัดคลิปปากแจ๋วรุมฉะลั่นซอย (คลิป)

28 ม.ค. 66

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nuchgaree Natty Nat ได้โพสแชร์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "ช่วยแชร์ทีนะคะเพื่อเตือนภัยคนประเภทนี้ค่ะ #เราผู้ถูกกระทำมาตลอดเป็นปีเราขายของกำลังจะเก็บร้านเข้าบ้านพาพวกมารุมทำร้ายร่างกาย เรากับแฟนตรงที่เราขายของอีกอย่างไม่มีใครพูดให้ตัวเองดูเลว หรอกโพสเฟสหาว่า ฟ้องคนนั้น คนนี้ไปทั่วมีลูกผู้ชายที่ไหนเค้าทำผู้หญิงแบบนี้บ้างคะปลายคลิปกล้องหลุด ก่อนผู้ชายตบหน้าเราหงายท้องเลยค่ะที่เราพูดว่า แม่มันตบหน้าหนูเลยอ่ะทุกอย่างดูจากคลิปเลยนะคะ" นั้น

652102

วันที่ 28 ม.ค. 66 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสระบุรี จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุในคืนวันที่ 26 ม.ค. ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เศษ ที่ผู้เสียหายได้มีการโพสต์คลิปสังเกตเห็นว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์และผู้หญิงมารุมทำร้ายพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้น บริเวณหน้าโรงพยาบาล มีลักษณะ 10 ต่อ 2 จนเป็นเหตุทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลเขียวช้ำตามตัว

518476850344

นายแชมป์ อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย สามีของแม่ค้า คนเจ็บ มีสภาพบาดแผลพกช้ำตามตัว มีรอยถูกชกที่เบ้าตาขวา รวมถึงมีรอยพกช้ำที่ไหล่ซ้าย และมีแผลถลอกตามตัว หัวเข่า ข้อศอกทั้ง 2 ข้าง

839185

นายแชมป์ เปิดใจว่า ในคืนวันเกิดเหตุกลุ่มของตนเองนั่งกินเบียร์อยู่บริเวณหน้าร้านขายลูกชิ้น ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นการนั่งดื่มสังสรรค์กันหลังจากปิดร้าน แต่ปรากฏว่าช่วงที่กำลังจะแยกย้ายกัน กลุ่มคนก่อเหตุ 2 ผัวเมีย ซึ่งเคยมีประเด็นความขัดแย้งกับตนเองมาก่อนอยู่แล้ว ขับรถผ่านจุดที่นั่งกินเหล้ากัน แล้วมีการตะโกนถามว่า "พวกมึงด่าอะไรกู" ทั้งที่กลุ่มของตนเองนั่งพูดคุยกินเหล้ากันเสียงดัง ตามปกติ แต่ไม่มีใครตะโกนด่า หรือไปพูดถึงผัวเมียที่ขับผ่านเลย

876096

หลังจากที่รถมอเตอร์ไซค์ของสองผัวเมียขับผ่านไป ไม่นานได้ขับย้อนกลับมา พร้อมกับคนพวกมาไม่ต่ำกว่า 10 คน และเข้ามาหาเรื่องพร้อมกับรุมทำร้ายตนเองกับภรรยา ตอนนั้นตนเองก็ถามว่าทำอะไรผิดทำไมต้องมาทำร้าย แต่สองผัวเมียพร้อมกับพรรคพวกไม่ฟัง กระโดดชกที่เบาตาตนเองจนล้มลง จากนั้นก็ขึ้นคร่อมพร้อมกับมีการชกต่อย และบางส่วนก็หันไปทำร้ายภรรยาของตนเอง จนทำให้ตนเองและภรรยาได้รับบาดเจ็บ และภาพทั้งหมดก็เป็นไปตามคลิป

733215

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาและประเด็นความขัดแย้งอะไรกับสองผัวเมีย เพราะทราบว่าทั้งคู่ทำงานเก็บเงินแบบรายวัน หรือปล่อยกู้นอกระบบ แต่ทั้งที่ตนเองและภรรยาไม่เคยไปกู้เงิน และไม่เคยเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเขา เพียงแค่อาจจะมีเรื่องของความเข้าใจผิดว่าภรรยาตะโกนด่า จึงทำให้มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าเมื่อคืนนี้ขับผ่านมาแล้วจะหูแว่วเข้าใจผิดว่ากลุ่มของตนเองไปตะโกนด่า ดังนั้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองอยากให้ตำรวจเร่งไล่ล่าตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะทุกวันนี้ตนเองค่อนข้างหวัดกลัวในเรื่องของความปลอดภัยพอสมควร

445962

ด้านนางสาวแนท อายุ 35 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น ผู้เสียหาย คนเจ็บ หลังจากเกิดเหตุเจ้าตัวอยู่ในสภาพมีร่องรอยบาดแผลตามตัว ซึ่งมีแผลบริเวณเข่าซ้ายถลอก และมีแผลบริเวณใบหน้าและห่างคิ้ว ซึ่งเป็นร่องรอยถูกทำร้ายในคืนวันเกิดเหตุ มีการส่งภาพเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 65 ซึ่งเคยถูกสองผัวเมียบุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ในครั้งนั้นมีนางสาวแนทกับป้าอ้อม ซึ่งเป็นแม่ของเจ้าตัว ถูกสองผัวเมียทำร้ายร่างกาย มีรอยพกช้ำตามตัวและรอยถลอก เจ้าตัวจึงได้มีการถ่ายภาพเก็บเอาไว้ แล้วนำไปแจ้งความเอาผิดกับสองผัวเมีย แต่คดีก็ไม่คืบหน้า

มีคลิปเหตุการณ์ที่ถูกสองผัวเมียบุกมาที่หน้าร้านลูกชิ้น พร้อมกับมีการหาเรื่อง ซึ่งคลิปดังกล่าวจะสังเกตพฤติกรรมของสองผัวเมีย พยามเข้ามาหาเรื่อง และมีการตะโกนด่าทอกันด้วยคำหนาบคาย และมีการท้าทายกันว่า "มึงจะเอาไง" จากนั้นจะเห็นช่วงที่ตัวของเมียพยามเข้ามาแย่งมือถือที่กำลังถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

572855

นางสาวแนท เผยว่า เหตุการณ์เมื่อปีที่แล้ว 18 พ.ค. 65 ตนเองนั่งขายลูกชิ้นอยู่ที่หน้าโรงพยาบาลอยู่กับแม่ แต่ปรากฏว่าสองผัวเมียขับรถผ่านมา แล้วมีการตะโกนด่าทอกัน ซึ่งค่อนข้างมีการใช้คำหยาบ ทั้งที่ตนเองนั่งขายลูกชิ้นตามปกติไม่ได้ไปพูดหรือด่าก่อน แล้วเหตุการณ์ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ผัวเมียขับผ่าน ก็จะมีการตะโกนด่าทอตลอด ซึ่งหลายครั้งตนเองก็พยามเลี่ยงที่จะไม่เผชิญหน้า เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่สุดท้ายผัวเมียก็บุกมาทำร้ายตนเองกับแม่ตอนนั้นได้รับบาดเจ็บ และไปแจ้งความแล้วแต่คดีก็ไม่คืบหน้า ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตำรวจมีการแจ้งข้อกล่าวหาสองผัวเมียแล้วหรือยังที่มาทำร้ายร่างกายตนเองในครั้งนั้น

จนกระทั่งเหตุการณ์เมื่อคืนก่อน 26 ม.ค. 66 ตนเองก็นั่งอยู่กับสามีและพ่อค้าขายส้มตำ โดยนั่งกินเบียร์กันหลังจากปิดร้าน แต่ปรากฏว่าสองผัวเมียก็ขับรถผ่านมาและมีการตะโกนด่าทออีก ทำนองว่ากลุ่มของตนเองไปด่าหรือใช้คำพูดไม่ดี ทั้งที่ไม่มีใครไปพูดหรือด่าอะไรเขา นั่งกินเหล้ากันตามปกติ โดยสองผัวเมียขับรถวนมาและหาเรื่อง พร้อมกับเข้ามาทำร้ายตนเองและสามีตามที่ปรากฏตามคลิป

ส่วนตัวยอมรับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นกับตนเองกับสามี 2 ครั้งแล้ว ทั้งที่ไม่เคยมีประเด็นความขัดแย้งอะไรรุนแรงถึงขั้นที่จะบุกมาทำร้ายกันแบบนี้ และยืนยันว่าไม่เคยที่จะไปกู้ยืมเงินหรือเกี่ยวข้องกับเงินกู้นอกระบบที่สองผัวเมียทำอยู่ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องอาฆาตแค้นและมาทำกันแบบนี้ แต่ส่วนหนึ่งตนเองเชื่อว่าต้องการประกาศศักดา เพราะพวกเขาทำอาชีพเงินกู้นอกระบบ อยากให้คนเห็นว่าเขาเป็นพวกมีอิทธิพล และต้องการให้ชาวบ้านรู้ว่าเขาใหญ่ ใคร ๆ ก็ทำอะไรไม่ได้ เค้าต้องการที่จะทำอาชีพ แล้วสามารถที่จะเรียกหรือให้มีการจ่ายหนี้ได้ตรงตามเวลาหรือไม่

และหลังจากเกิดเหตุ ตนเองกับสามีไม่กล้าที่จะไปเปิดร้านขายลูกชิ้น เพราะค่อนข้างกลัวเรื่องความปลอดภัย ดังนั้นจึงอยากจะให้ตำรวจไปล่า และจับสองผัวเมียมาดำเนินคดี รวมถึงกลุ่มคนอื่นที่อยู่ในคลิปที่พากันบุกมาทำร้ายตนเอง และที่สำคัญหลังจากที่สองผัวเมียทราบว่าตนเองไปแจ้งความเอาผิด พยายามมาเบิ้ลครื่อง และพยายามมาวนดูบ้านที่อยู่ปัจจุบัน จนทำให้ค่อนข้างหวัดกลัวเรื่องความปลอดภัยพอสมควร

596162

นอกจากนี้ มีโพสต์ของสองผัวเมียที่เข้ามาบุกทำร้าย ทำนองว่า “ไม่มีหลอกใบแจ้งความเรามี แต่ใบชันสูตรศพ จะเอาไหม , เป็นไงล่ะเจอของจริง ไปไม่เป็นเลยนะมึง ถ้าจะเก่งต้องเก่งให้สุด อย่าเก่งแต่ปาก รวมยอดกับสิ่งที่มึงทำกับกูหลายครั่งแล้ว ความอดทนมันมีขีดจำกัดนะ เท้าเขียวเลยอ่ะเยียบปากหมา , ถ้าอยู่ดีๆไม่มีใครเขาอยากมีเรื่องหรอกเพราะสันดานมึงเป็นแบบนี้ใง นี่มันยุคหากินแต่มึงหาเรื่องพอเกิดเรื่องเอาความดีเข้าตัวมึงนี่เหี้*มาก”

168149

นายชัย อายุ 38 ปี ลูกน้องคนปล่อยเงินกู้นอกระบบ ส่งหลักฐานและให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่าเหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิปเป็นช่วงสุดท้ายก่อนที่เหตุการณ์จะจบแล้ว ซึ่งกลุ่มของนายชัยและนางสาวอ้อย แฟนสาว ตัดสินใจไปพาพรรคพวกมา เป็นเพราะเนื่องจากถูกฝ่ายของพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้น ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นพ่อของแม่ค้ามีการเอาอาวุธมีดยาวมาไล่ฟันทำร้ายร่างกายนางสาวอ้อยก่อน จึงเป็นเหตุทำให้มีเหตุการณ์ช่วงที่ 2 ที่พากันมาเพื่อที่จะเคลียร์ปัญหา จึงเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกันแล้วถูกถ่ายคลิปลงไปเผยแพ

และมีการนำคลิปวงจรปิดจากหน้าร้านขายของของเจ้าตัว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมทางรถไฟ สถานีสระบุรี ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน โดยจะเห็นว่าตัวของนางสาวแนท แม่ค้าขายลูกชิ้น เจ้าตัวได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาพร้อมกับลูกชาย บุกมาหาเรื่องสองผัวเมียเงินกู้ที่ร้ายขายของ โดยทำนองมาตะโกนด่าทอ ซึ่งในภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ชัดว่าสองผัวเมียเงินกู้พยามเดินหนี แต่แม่ค้าลูกชิ้นพยายามเดินตาม และมาหาเรื่อง บางช่วงจะเห็นว่าแม่ค้าขายลูกชิ้นมาถุยน้ำลายลงพื้นใส่สองผัวเมียเงินกู้

399666

นายชัย เปิดใจว่า ตนเองก็ทราบว่าตัวของพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นได้มีการไปแจ้งความเอาผิดในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ตนเองและภรรยาก็ไปแจ้งความเอาผิดเหมือนกันว่าถูกฟังของพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นใช้อาวุธมีดมาทำร้ายร่างกายฝ่ายของตนเองก่อน ดังนั้นต่างฝ่ายต่างแจ้งความ ทุกอย่างก็ต้องว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งตนเองก็ไปให้การกับพนักงานสอบสวนที่มีการไปทำร้ายร่างกายฝ่ายของพ่อค้าแม่ค้าตามคลิปแล้ว แต่ในทางกลับกันพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นมากกว่าที่ไม่มาให้ปากคำเรื่องประเด็นมีด

901805

สำหรับชนวนเหตุยอมรับว่าตนเองกลับพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้น ก็มีเรื่องของการตะโกนด่าทอกัน เพราะเส้นทางที่ตัวเองขับผ่านเป็นถนนสาธารณะหน้าโรงพยาบาล และพวกเขาก็ขายของอยู่ที่จุดดังกล่าว บางครั้งเวลาขับผ่านก็มักจะถูกตัวของแม่ค้าขายลูกชิ้นพูดจาไม่สุภาพ ตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย บางครั้งตนเองก็พยามหูทวนลมไม่สนใจ แต่ก็สุดจะทนเพราะโดนด่าตลอด หลายครั้งตนเองเลือกที่จะเลี่ยงเส้นทางหลัก ไปขับอ้อมซอย ใช้เส้นทางอื่นเพื่อที่จะไม่ประเชิญหน้ากับพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้น เพราะลดปัญหาไม่อยากมีเรื่อง แต่ก็ไม่คิดว่าพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นจะเอาคลิปเพียงแค่ส่วนได้ส่วนหนึ่งมาลงแล้วทำให้สังคมเข้าใจผิด คิดว่าตนเองขนคนไปทำร้าย ฉะนั้นจึงอยากย้อนถามว่าตัวของแม่ค้าขายลูกชิ้นต้องการเจตนาเรื่องอะไรกันแน่ แล้วทำไมต้องพยามหาเรื่องตนเองและภรรยาตลอด

สำหรับกรณีที่สังคมกำลังประณามการกระทำว่าตนเองมีอาชีพเป็นคนปล่อยกู้นอกระบบ แล้วเป็นลูกน้องเก็บเงินกู้ แล้วต้องการสร้างความมีอิทธิพลหรือก่อเหตุรุนแรงทำร้ายใครก็ได้ ส่วนตัวยืนยันว่า อาชีพก็คืออาชีพ มันคือคนละส่วนกัน ถ้าตนเองไม่เคยเอาคำว่าอาชีพมาทำร้ายใคร แต่เหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นเรื่องของประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว ระหว่างตนเองกับแม่ค้าขายลูกชิ้น ฉะนั้นจึงอยากให้แยกคนละส่วนกัน และเรื่องของอาชีพปล่อยกู้นอกระบบก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเหตุการณ์ครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส