พ่อตาปืนดุซัลโว 2 นัดปลิดชีพลูกเขยคาวงเหล้า เซ่นแค้นซ้อมลูกสาว พ่อเหยื่อฉะทำเกินเหตุ (คลิป)

28 ม.ค. 66

จากกรณี อดีตพ่อตาปืนโหดคว้าปืนลูกซองยาวยิงอดีตลูกเขย 2 นัด ดับคาวงเบียร์ อดีตพ่อตาปืนโหดคว้าปืนยาวลูกซองยิงอดีตลูกเขยดับคาวงเบียร์

672117817446

โดยสาเหตุคาดมีเรื่องกระทบกระทั่งตามประสาพ่อตาลูกเขยมานาน และเมื่อ 5 ปีก่อนเคยยิงกันมาแล้วแต่ลูกเขยรอดชีวิตหวุดหวิด

955005

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้คลิปนาทีชีวิตของนายณัฐพล ผู้เสียชีวิต ในสภาพนั่งหายใจรวยรินนั่งรอรถพยาบาล ขณะที่เพื่อนในกลุ่มกำลังโทรศัพท์ติดต่อขอความช่วยเหลือ ในระหว่างคลิปนั้น จะได้ยินเสียงของนายสมชาย มือปืนตะโกนเข้ามาว่า "ให้ตายไปเถอะ กูยอมติดคุกไม่กี่ปี เป็นคนดีไม่ได้ก็อย่าอยู่เลย ให้ตายไปเลย ติดคุกกี่ปีก็ช่างแม่งเถอะ"

815700

วันที่ 28 ม.ค. 66 ตำรวจคุมตัวอดีตพ่อตาปืนโหดยิงลูกเขยดับคาวงเบียร์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

327307

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ย้อนรอยเหตุการณที่เกิดขึ้น ม.1 ต.คลองเขิน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พื้นที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง

815221

พบนายสัญญา ประชานิยม 41 ปี เพื่อนผู้ตายกำลังล้างคราบเลือดอยู่ กล่าวว่า เมื่อคืนตนเองกำลังนั่งสังสรรค์กับนายนายณัฐพล ถือความตรง อายุ 42 ปี ผู้เสียชีวิต พร้อมกับเพื่อน 4-5 คน อยู่ ๆ นายสมชาย หอมรสระรื่น อายุ 66 ปี เป็นอดีตพ่อตาอยู่บ้านตรงข้ามกัน เดินถือปืนเข้ามาหา และยิงเข้ากลางวงเหล้า จนกระติกด้านหน้าแตกกระจุย พร้อมกับกระสุนเจาะไปที่บริเวณท้องของผู้ตาย

cg

หลังจากนั้นก็จะมาซ้ำนัดที่ 2 พวกตนจึงวิ่งเข้าไปแย่งปืน แต่มือปืนก็ส่ายปืนไปมาจะยิงพวกตน หลังจากนั้นก็ยิงซ้ำผู้ตายเป็นนัดที่ 2 ตนจึงใช้จังหวะมือปืนเผลอ แย่งปืนมาได้ ก่อนหน้านี้เมื่อ 4-5 ปี อดีตพ่อตาก็เคยมีเรื่องกับผู้ตายมาก่อน โดยใช้ปืนลูกโม่ .38 มายิงผู้ตายที่เดียวกันนี้ แต่รอดมาได้ ครั้งนั้นทางผู้ตายไม่เอาเรื่อง

272316

ขณะเดียวกัน นางประเสริฐ หอมรสระรื่น อายุ 62 ปี ภรรยามือปืน กล่าวว่า เมื่อวานสามีตนถางหญ้าหน้าบ้าน ทำงานสวนตลอดทั้งวัน ทางอดีตลูกเขยได้ชวนเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านเกิดเหตุ ไม่มีเหตุการทะเลาะอะไรกัน พอประมาณหัวค่ำ ตอนที่ตนขายของอยู่ร้านขายของชำปากซอย พอได้ยินเสียงปืน ตนรีบวิ่งไปดูเห็นอดีตลูกเขยนั่งหายใจรวยริน โดยมีลูกสาวตัวเองประคองร่างไว้ ซึ่งตนก็ตกใจที่พบว่าสามีเป็นคนก่อเหตุ ตอนนั้นตนก็ว่าสามีไปว่ามายิงเขาทำไม ต่างคนต่างอยู่ดีอยู่แล้ว

ส่วนปมคาดว่าสาเหตุมาจากที่ อดีตลูกเขยเคยตบตีลูกสาวตน เพราะตนและสามีไม่เคยลงมือกับลูกสาว สามีตนจึงเก็บความแค้นไว้ และก่อนหน้าหลายปี สามีได้ก่อเหตุยิงอดีตลูกเขยแล้วหนึ่งครั้ง ตอนนั้นทางครอบครัวอดีตลูกเขยเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ทางตนไม่มีเงิน จึงจ่ายไป 1 แสน และยอมจบคดี แต่ครั้งนี้สามีตนกลับมาก่อเหตุซ้ำ และเบื้องต้นต้องประกันตัว 5 แสนบาท ทางบ้านตนก็ไม่มีเงินมาประกันตัว ก็ต้องให้ติดคุกเพราะไม่มีเงินสู้คดี และอีกอย่างสามีตนก็เป็นมะเร็งลำไส้ระยะที่ 3 คงคิดว่าแกคงยอมตายในคุกมากกว่า เพราะที่ผ่านมาสามีตนก็ไม่เคยรักษาเลย ส่วนงานศพคงจะเดินไปวันเผา ครั้งนี้เสียใจไม่อยากให้ใครตาย

269044

พ.อ.ชาติชาย ถือความตรง พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองไม่รู้ว่าปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน ถ้าเป็นเรื่องผัวเมียก็ทั้งคู่ก็เลิกกันไปแล้ว ไม่น่ามีปัญหาอะไร ซึ่งก่อนหน้านั้น 5 ปี มือปืนก็เคยยิงลูกชายของตนมาก่อน ตอนนั้นตนไม่เอาเรื่อง เพราะเป็นเรื่องมองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว หากทะเลาะกันแล้วก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ลูกชายตนก็ยังเป็นเขยเขาอยู่ ยังไม่เลิกกัน ส่วนเรื่องบ้านหลังที่ลูกชายตนเองอาศัยอยู่ปัจจุบัน จุดเดียวกันกับที่เกิดเหตุ ครอบครัวพ่อตาได้เอาไปจำนองไว้เมื่อ 20 กว่าปีที่ผ่านมา

565100

หลังจากนั้นลูกชายตนได้มาแต่งงาน ก็ขอเงินตน 4 แสนบาทเพื่อไปไถ่ที่ดิน ตนเองไปไถ่ให้ด้วยจำนวนเงิน 850,000 บาท เพื่อตั้งใจยกให้ลูกหลาน เพื่อให้มีที่อยู่ตอนนี้ลูกตายไปก็ตั้งใจยกให้หลาน ส่วนทางด้านคดี ตนเองก็จะดำเนินเรื่องถึงที่สุด และจังหวะนั้น พ่อคนตายได้พบหน้านางประเสิรฐ ภรรยามือปืน หรืออดีตแม่ยาย ก็สอบถามว่าจะเอายังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะครั้งนี้ลูกชายตนตาย ซึ่งนางประเสิรฐ ก้มหน้าไม่ได้ตอบโต้อะไร กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ก็ไม่รู้จะเอายังไงเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส