“เทีย เดอะเฟซ” สาวลูกครึ่งไทย-แอฟริกาใต้ คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

28 ม.ค. 66

ไม่พลิกโผ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ สาวลูกครึ่งไทย-แอฟริกาใต้ คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 ขึ้นแท่นตัวเต็งมิสแกรนด์ไทยแลนด์!


ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 (Miss Grand Phuket 2023) ซึ่งสาวงามที่คว้ามงกุฎ “The Spirit of Andaman” แบบไม่พลิกโผก็คือ เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ หรือ เทีย เดอะเฟซ นางแบบสาวลูกครึ่ง ไทย-แอฟริกาใต้ และมีเชื้อสายจีน

เทีย เดอะเฟซ

โดยเพจเฟซบุ๊ก “มิสแกรนด์ภูเก็ต” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความแสดงความยินดี “ขอแสดงความยินดีกับ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 The Golden Age Presented by KANYANAT Gems and Silk”

ด้าน เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ หรือ เทีย เดอะเฟซ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า… “จบไปเเล้วกับการประกวด Miss Grand Phuket 2023 ต้องบอกเลยว่า การที่เทียออกมาจาก comfort zone แล้วเป็นคนที่หลายคนจับตามองระหว่างการประกวดไม่ได้เป็นสิ่งที่ง่าย แต่เทียได้ก้าวข้ามความกลัวและกังวลแล้วอินจอยกับโมเม้นนี้มากๆ เทียหวังว่าจะได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากจะลองมาทำสิ่งใหม่ถึงเเม้ว่าจะยากแค่ไหน เพราะอย่างที่เคยพูดไว้ตลอด life is too short to stay in one place!”

“เทียสัญญาว่าจะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆต้องขอบคุณ @missgrandphuket_official @kimteerasak พี่ปอนด์ และพี่กบ ที่ให้โอกาสกับเด็กเเสบคนนี้ สปอนเสอร์ทั้งหมดที่สนับสนุนเวทีมิสแกรนด์ภูเก็ตที่ทำให้เวทีจังหวัดของเราได้อลังการระดับอินเตอร์”

“ขอบคุณพี่เลี้ยงและทีมที่คอยผลักดันเทียมาตลอดจนประสบความสำเร็จมาได้ @biazbeauty @poopiew_makeupartist Sukanya SamutSarah Dooangduan Collins”

“ขอบคุณด้อมเเละ FC ที่คอยซัพพอร์และส่งกำลังใจมาตลอด รักเเล้วเดี๋ยวเจอกันบนเวทีไทยเร็วๆนี้ 1 crown down 2 left to go!! 👑”

เทีย เดอะเฟซ

เทีย เดอะเฟซ

เทีย เดอะเฟซ

เทีย เดอะเฟซ

เทีย เดอะเฟซ

เทีย เดอะเฟซ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส