ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน! หนุ่มโรงงานขี่ จยย.ชนท้ายกระบะดับ

28 ม.ค. 66

สลด! เมียไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน! กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มโรงงานวูบขี่จักรยานยนต์ชนกระบะดับ เมียกอดศพร่ำไห้ทำใจไม่ได้

วันที่ 28 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ดอนหัวฬ่อ กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ คนขี่อาการสาหัส ถนนเรียบมอเตอร์เวย์ฝั่งวัดชากสมอ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นาย แสวง สงวนนามสกุล อายุ 40 ปี พนักงานนิคมอมตะนคร นอนอยู่กลางถนน ไม่มีชีพจร อาการสาหัส กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั้มหัวใจ ยื้อชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กช 7831 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าพังยันเยิน หน้ารถจักรยานยนต์ยุบตัวเข้าไปแนบติดเบาะ ไมค์ความเร็วค้างอยู่ที่ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ใกล้กันพบ รถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขร 2891 ชลบุรี กระบะท้ายด้านซ้ายบุบ ได้รับความเสียหาย เจ้าของรถกระบะชื่อ นายทศพล อายุ 38 ปี เป็นช่างที่อู่จุดเกิดเหตุบอกว่าช่วงเช้าขับรถมาทำงานตามปกติจอดไว้ แล้วตนเองก็เดินไปเข้าห้องน้ำ (จอดเข้ามาด้านในอู่แล้วจู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงออกมาดูก็พบว่า ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายแล้ว)

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปแจ้งทางด้าน นางสาว ปริศนา ภรรยาของผู้เสียชีวิตกำลังทำงานอยู่ที่โรงงาน เดินทางมาที่เกิดเหตุร้องไห้เสียใจรับไม่ได้สามีด่วนมาจากไปแบบนี้ บอกว่าเพิ่งจะโทรคุยกันกับสามีไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่สามีเพิ่งจะเลิกงานออกกะ โทรคุยกันว่ากำลังจะขี่รถกลับห้องพักแต่ดันมาประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง

ตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า รถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็วแล้ว เหมือนกับคนขี่นั้นวูบจนทำให้รถเสียหลักพุ่งเช้าไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่หน้าอู่ ผู้ประสบอุบัติเหตุเลิกงานมาพักผ่อนไม่เพียงพอขี่รถกลับบ้านเลยทำให้วูบจนเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส