สาวประกาศหาเมียน้อยให้ผัว ลั่นจริงจังไม่ใช่คอนเทนต์ มีเงินเดือน โบนัสให้แบบจุกๆ

28 ม.ค. 66

ฮือฮา! สาวประกาศหาเมียน้อยให้ผัว ลั่นจริงจังไม่ใช่แค่คอนเทนต์ มีที่พัก เงินเดือน โบนัสให้แบบจุกๆ คุณสมบัติทำงานบ้านได้ เก่งไอที รักสัตว์

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 24 ม.ค.2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งประกาศหาเมียน้อยให้สามี ข้อความระบุว่า

ประกาศหาคนดูแลสามี 1อัตรา/เมียน้อย

คุณสมบัติ สวย อวบ ขยัน ขับรถเป็น อดหลับอดนอนได้ สายลุย ไปได้ทุกที่ เก่งเรื่องไอทีคอม โปรแกรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ ขอคนไม่กินเหล้าเมายา ช่วยกันทำงานได้ ทุกอย่าง

สวัสดิการ เงินเดือน ที่พัก โบนัส

สิ่งที่ต้องทำ ตามมันไปทุกที่ ทริป สนาม งานราชงานหลวง

คอยดูแลเทคแคร์ และรายงาน 24ช. ทำงานบ้านเป็น ซักผ้า ล้างจานได้ ที่สำคัญต้องรักหมา #มีเซ็กใส่ถุง

สนใจทักมาคุยได้เลย ปลงแล้ว แก่ขึ้น อยากทำงานอยู่บ้านเลี้ยงหมาเฉยๆ ขี้เกียจตามผัว ขอคนที่รู้หน้าที่ตัวเอง ว่ามาในฐานะเมียน้อย ขอให้รู้งาน ไม่ใช่มาเชิดหน้าชูตา มาช่วยกันทำมาหากิน กินอยู่ฟรี เงินเดือนมีให้ ฝึกงาน 1 อาทิตย์ ถูกใจรับเลย สนใจ id:.......

 รับเมียน้อย

จิงจังนะทุกคน จริงๆ ให้มันมีนานแล้ว แต่มันไม่กล้า พอแก่ขึ้น รู้สึกตัวเองหมดไฟ ในเรื่องเซ็ก กลัวผัวเบื่อ เลยอยากหาคนมาดูแลมัน ก็ดีกว่าไปแอบทำลับหลัง ไม่ชอบ อะไรที่จับได้ทีหลัง รู้สึกว่าเราโง่ ต่อหน้ายังไม่เจ็บเท่ากับ แอบมี จงเปิดใจ แล้วจะมีความสุข

หลังจากนั้นผู้โพสต์ยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ระบายความในใจถึงสาเหตุที่ต้องหาเมียน้อยให้สามี เพราะเบื่อพฤติกรรม โดยรายละเอียดระบุว่า

ออกบ้านยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด ไม่ใช่ธุระ แต่…ไรสาระล้วนๆ วันๆ ทำแต่รถ งานการไม่เคยช่วย ผลาญแต่เงิน หลอกให้กูไปจ่ายแต่ค่าอะไหล่ ค่าทำรถ ใครอยากจะไปไหนกับมึง คิดว่าตัวเองหล่อมากมั้ง ที่กูให้มีเมียน้อย เพราะกูเบื่อมึงค่ะ ใครได้เป็นเมียน้อยมัน ชะตา.....ขาด

เมียน้อย

หลังจากโพสต์ประกาศตามหาเมียน้อยถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นมากมายระบุว่า “ของจริง ครับพี่,ใจกว้างเกินแม่,งานทาสหรอครับ งานนอกก็ต้องทำ งานในบ้านก็ต้องทำ แถมโดน....อีก กุขำเลยจั๊ฟ”

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อีกครั้งระบุว่า “ไม่ได้หาเมียน้อย มาเป็นคนใช้!! ให้มาช่วยกันทำมาหากิน เที่ยวด้วยกัน กินด้วยกัน ชอปปิ่งด้วยกัน เพราะทุกวันนี้ ผัวไม่ให้ไปไหนกับเพื่อนเลย แค่อยากหาเพื่อน ในรูปแบบเมียอีกคนของผัวแค่นั้น #ไม่ใช่หานางทาสโว้ย เอาเรื่องของฉันไปทำข่าว ให้คนมาด่ากุซะงั่ง ปวดหัว

 

หาเมียน้อยให้ผัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส