"เอวา - เนท" ปันน้ำใจทำเซอร์ไพรส์หมุนวงล้อแจกเงินแม่ค้า-วินมอเตอร์ไซต์

27 ม.ค. 66

รางวัลของเหล่านักสู้วงล้อสร้างรอยยิ้ม! เอวา ควง เนท ปันน้ำใจทำเซอร์ไพรส์แม่ค้า วินมอเตอร์ไซต์ และพนักงานกวาดถนน พร้อมกล่าวเป็นเสียงเดียวกัน เรื่องดีๆก็เกิดขึ้นในชีวิตบ้าง

ยิ่งเป็นผู้ให้ยิ่งสุขใจ และยิ่งมีความสุขมากขึ้นเมื่อได้เห็นรอยยิ้มจากผู้ที่ได้รับ สำหรับ คุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ
วีระภุชงค์” ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่พร้อมยืนเคียงข้างกับทุกคน และให้ความช่วยเหลือสังคมเต็มที่ในทุกทาง ล่าสุด เอวา ได้ผุดไอเดียการแบ่งปันด้วยการทำเซอร์ไพรส์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเหล่าแม่ค้า วินมอเตอร์ไซต์ และพนักงานกวาดถนน

ซึ่ง เอวา ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศเรื่องราวดีๆครั้งนี้มาบันทึกไว้เพื่อเป็นความทรงจำใน เอวา สายเปย์ !! หมุนวงล้อ แจกเงินแม้ค้า ทางช่องยูทูป : Sunflowava https://youtu.be/O2Hgz6UQ-9M อีกด้วย

เอวา ปวรวรรณ

และงานนี้ เอวา ก็ไม่พลาดที่จะชวนหวานใจหนุ่มยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate ไปร่วมทำสิ่งที่ดีต่อใจพร้อมยังเผยอีก การแบ่งปันเพื่อสังคมครั้งนี้เป็นสิ่งที่ เอวา อยากทำมากๆ โดยมีวงล้อเสี่ยงดวงที่ใครหมุนก็จะได้ เงิน เพราะคือ รางวัลที่เป็นสิ่งตอบแทนให้ทุกคนที่ขยัน มานะตั้งใจทำงานที่ต่างพากันดีใจและซึ้งในน้ำใจการเป็นผู้ให้ของ เอวา & เนท เป็นที่สุด พร้อมกล่าวเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่า เรื่องดีๆก็เกิดขึ้นในชีวิตบ้าง

เอวา ปวรวรรณ

หลังจากที่ได้แบ่งปันให้รางวัลแก่เหล่านักสู้ด้วยวงล้อสร้างรอยยิ้มแล้ว เอวา กับ เนท ก็ได้เปิดใจว่า.... เอวา : วันนี้นะคะ เป็นวันที่มีความสุขมากๆเลย ขอบคุณนะคะ ที่พาเอวามาทำอะไรดีๆแบบนี้ วันนี้ เอวา มีความสุขและอิ่มเอมใจมาก มีคำพูดหนึ่งที่พี่ช่างแต่งหน้า คือ เอวา อิจฉาเพื่อนแล้วเขาก็สอนว่า เอวา อยู่ถึงจุดที่ไม่ควรอิจฉาใครแล้ว แต่ เอวา ควรที่จะให้คนอื่นได้แล้วเพราะ เอวา ได้รับมาเยอะ เพราะฉะนั้นปีนี้ก็จะทำคลิปการให้เยอะขึ้นค่ะ

เนท : ส่วนผมวันนี้รู้สึกดีมากเลย เพราะแต่ก่อนช่อง My Mate Nate มีแจกเงินเป็นแสนหลายรอบเลยรวมกันน่าจะ 10-20 คลิป แต่ว่าพอโควิดมาเราไม่กล้าที่จะออกไป คนก็กลัวเราด้วยมึอะไรเยอะแยะแต่อย่างที่น้องบอกพี่คนที่ได้รับมากมายก็ต้องแบ่งปันด้วย

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส