หนุ่มหาปลา หว่านแหในบ่อคลุมกระบะทั้งคันใต้น้ำ หลานเจ้าของรถยันถูกขโมยมา

21 ก.ค. 62
วันที่ 21 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มารวิชัย อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถยนต์กระบะจมอยู่ในบ่อน้ำขนาดใหญ่ กลางทุ่งนาหมู่ที่ 6 ตำบลบ้านหลวง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.มารวิชัย และชุดสืบสวน สภ.เสนา ลงพื้นที่ตรวจสอบ และประสานรถยก นำรถขึ้นจากน้ำ
ภาพจากกล้อวงจรปิด ขณะถูกขโมยรถ
ภาพจากกล้อวงจรปิด ขณะถูกขโมยรถ
เจ้าหน้าที่ได้นำรถขึ้นมาจากน้ำ พบว่าเป็นรถยนต์อีซูซุ SLX สีบอร์นเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงตรวจสอบทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว หายมาจากบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลสามก่อ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสนา
บริเวณจุดที่พบรถยนต์
บริเวณจุดที่พบรถยนต์
นายเอกพร ช่วงชู อายุ 43 ปี หลานเจ้าของรถ กล่าวว่า รถคันนี้เป็นรถของอา ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเที่ยวของวันที่ 3 ก.ค. มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อยืดสีดำ เดินเข้ามาในบ้าน หมาเห่า  ตนเองยังไปไล่หมาให้ เพราะคิดว่าเป็นคนงานมาทำกำแพงบ้าน จึงไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ก็มีรถยนต์ของอาถอยหลังออกจากบ้าน และมากลับรถหน้าบ้านตนเอง ก็คิดว่าอาคงจะไปซื้อของจึงไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายขโมยรถไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามมาโดยตลอด และทราบว่าผู้ต้องหาคือนายโอ๋ เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว แต่ไม่พบ จนกระทั่งมีคนพบรถ จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและเป็นรถยนต์ของอาจริง
นายเอกพร ช่วงชู หลานเจ้าของรถ
ด้าน นายสุรศักดิ์ มีสุข อายุ 34 ปี ผู้ที่เจอรถ เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนได้เดินทางมาต่อนก และหาปลาในบ่อ ขณะที่รอต่อนกอยู่ ได้ไปยืมแหของเพื่อนเพื่อจะนำไปทอดหาปลา จึงโยนแหลงไป และจะเอาแหขึ้น แต่ไม่สามารถเอาขึ้นมาได้ เพื่อนจึงบอกว่าให้ลงไปงมขึ้นมา ตนเองจึงต้องลงน้ำ แล้วตกใจอย่างมาก เพราะแหไปคุมรถยนต์ทั้งคน จึงขึ้นมาบอกเพื่อน แต่ไม่มีใครเชื่อ จนตนเองต้องลงไปแทรกตัวเข้าไปทางกระจกที่ปิดอยู่ เอากระจกมองหลัง และสิ่งของที่ติดอยู่ที่กระจกขึ้นมา จึงมีคนเชื่อ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
นายสุรศักดิ์ มีสุข ผู้เจอรถ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ