สาวผวา! หนุ่มฮาวายเหลืองเดินตามประกบถามหาบุ๋ม เชื่อจำคนผิดกลัวขอย้ายหนี (คลิป)

27 ม.ค. 66

จากกรณีสาวผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่ถ่ายจากมือถือบริเวณภายในคอนโดแห่งหนึ่ง เนื้อหาในคลิปจะเห็นผู้ชายสวมเสื้อสีเหลืองลายฮาวาย ลงลิฟต์มาด้วยกัน ก่อนจะเดินตามมาถึงรถเเละถามว่า "น้องชื่ออะไร"

839048

พร้อมกับระบุข้อความว่า "ทุกคนคือน่ากลัวมาก เรากำลังกลับบ้านออกมาจากคอนโดเพื่อน ละเจอผู้ชายในคลิป ถามตั้งแต่อยู่ลิฟต์ว่า “ชื่อบุ๋มไหม” เราก็บอกไปว่าไม่ใช่ แล้วที่นี่พอลิฟต์ถึงชั้น 1 นางก็เดินตามฉันมาที่รถ ฉันก็งง เพราะน่ากลัวมาก ละฉันก็พูดตามในคลิป ที่นี่นางก็หยุด ออกไปโทรศัพท์ เราก็เก็บ ของในรถเสร็จขึ้นรถสตาร์ทพร้อมออกตัว นางวิ่งมาเปิดประตูแล้วบอก “บุ๋มจะไปไหน” แล้วเคาะกระจก แต่ดีที่เราขึ้นรถละล็อครถเลย คืองงมาก มึงเป็นใครก๊อนนนน"

244828

ล่าสุด วันที่ 27 ม.ค.66 นางสาวหิรัญรัตนา สัตยานนท์ หรือฟูจิ อายุ 24 ปี เจ้าของคลิป เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยมาหาเพื่อนที่คอนโดแห่งนี้ค่อนข้างบ่อย เเต่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบในคลิป อีกทั้งยังไม่เคยเจอผู้ชายคนดังกล่าวอีกด้วย เหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 65 ช่วงเวลาเกือบ 17.00 น. ตนเองออกมาจากห้องเพื่อนและกำลังลงจากลิฟต์ในชั้นที่ 31 จนกระทั่งเมื่อมาถึงชั้น 19 ผู้ชายคนดังกล่าวก็ขึ้นมาในลิฟต์ตัวเดียวกับตน ระหว่างที่อยู่ในลิฟต์ ชายคนนี้ก็หันหน้ามามองตนหลายรอบมาก อาจเพราะตนเองใส่แมสก์ไว้ ทำให้เห็นแค่ดวงตา ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์

659050

ก่อนชายคนดังกล่าวจะถามว่า "ชื่อบุ๋มหรือเปล่า" ตนก็ตอบไปว่า "ไม่ใช่ค่ะ" เมื่อถึงชั้นล่างชายคนดังกล่าวก็พูดขึ้นอีกว่า "จะไม่ใช่ได้ยังไง" ซึ่งเมื่อออกจากลิฟต์ก็จะมีทางเเยกสองทาง คือทางไปข้างหน้าเเละทางไปลานจอดรถด้านหลัง ตนก็เดินไปที่จอดรถ เเต่ชายคนนั้นก็เดินตามตนมาอีก ตนจึงถามว่า "นี่พี่จะไปไหนเนี้ย" เขาก็พูดอีกว่า "อ้าวเราไม่ได้ชื่อบุ๋มเหรอ" ตนก็ยืนยันอีกรอบว่า "ไม่ใช่บุ๋ม" ตนกลัวมากจึงได้เอาข้าวของที่ถือลองมาด้วยเก็บไว้ที่กระโปรงหลังรถ ชายคนนั้นก็เดินแยกออกไปคุยโทรศัพท์ ตนก็ไม่ทราบว่าคุยกับใคร แต่ยังอยู่ใกล้ ๆ รถ ตนก็ไม่กล้าขึ้นรถ จนกระทั่งเขาเดินออกไปไกลขึ้น ตนจึงรีบขึ้นรถกดล็อกรถ เเละรีบขับทรถออกไป

705247

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่คอนโดฯ ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสวนหลวง กทม. โดยทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามนิติคอนโดฯ จนทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่คอนโดแห่งนี้จริง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงวันที่ 28 พ.ย. 65 โดยผู้ชายสวมเสื้อสีเหลืองลายฮาวายในคลิปดังกล่าว ตอนนั้นมีสถานะเป็นลูกบ้านของคอนโดมีการทำสัญญาเช่าพักไว้ 3 เดือน

970361

หลังจากเกิดเหตุทางฝ่ายผู้เสียหายได้มีการเข้ามาพูดคุยกับทางนิติบุคคลเเล้ว หากทางฝ่ายผู้เสียหายอยากจะได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ก็จะต้องไปแจ้งความดำเนินคดี นำใบเเจ้งความมาให้เพื่อเป็นหลักฐาน ยินดีที่จะให้ภาพวงจรปิดในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ แต่ผู้เสียหายก็ไม่ติดต่อมาอีก เเละไม่ได้ไปเเจ้งความ โดยวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ 14-15 วันเท่านั้น

ในตอนนั้นนิติเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการเชิญผู้ชายคนดังกล่าวมาสอบถาม จนทราบว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ชายคนนี้บอกกับทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลว่าในวันนั้นตนเองจำหน้าของฝ่ายหญิงผิด เป็นคนที่ชื่อบุ๋ม แต่ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดว่าคนชื่อบุ๋มกับตัวเองเป็นอะไรกัน ซึ่งในช่วงที่ชายคนดังกล่าวเข้ามาพูดคุยกับทางนิติบุคคล จากการสังเกตลักษณะพฤติกรรมก็ดูท่าทางปกติ พูดจารู้เรื่อง ไม่ได้ดูเป็นคนจิตไม่ปกติแต่อย่างใด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส