คนขับรถให้ปากคำตำรวจ สน.ห้วยขวาง หลังดาราสาวไต้หวัน อ้างถูกตั้งด่านรีดไถเงิน

27 ม.ค. 66

หนุ่มคนขับรถเดินทางมาให้ปากคำตำรวจกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง หลังดาราสาวไต้หวัน อ้างถูกตั้งด่านรีดไถเงิน 27,000 บาท

ความคืบหน้าที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (27 ม.ค.66) พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้ากรณีดาราสาวชาวไต้หวันอ้างถูกตำรวจตั้งด่านรีดทรัพย์ 27,000 บาท โดยประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง

1674807360271

ภายหลังประชุมเสร็จสิ้น เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.อัฏธพร ได้เปิดเผยว่า ประเด็นนี้เป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ และตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้เร่งรัดทำความจริงให้ปรากฎ แต่จะต้องอยู่บนหลักการของนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก รวมถึงรวบรวมข้อมูลจากพยานแวดล้อมด้วย ซึ่งคาดว่าไม่เกิน 1-2 วัน ข้อเท็จจริงจะกระจ่าง โดยขณะนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ได้แก่ กล้องวงจรปิด นำมาเชื่อมโยงข้อมูลกันกับข้อมูลคำบอกเล่าจากพยาน ซึ่งดำเนินการไปได้กว่า 80% แล้ว

ในส่วนของพยานแวดล้อม คือ รถสาธารณะ จะมี 2 ส่วน คือ รถ Grab มาสด้า ที่ขับพาดาราสาวเข้ามาในจุดเกิดเหตุ ซึ่งได้เรียกตัวคนขับมาให้ข้อมูลแล้ว อีกส่วนคือ คนขับแท็กซี่ ที่รับดาราสาวออกจากจุดเกิดเหตุไป ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามเชิญตัวมาให้ข้อมูล เพื่อนำข้อมูลมาเชื่อมโยงกันกับข้อมูลที่ได้จากตำรวจในจุดเกิดเหตุด้วย

1674807322930

สำหรับตัวของดาราสาวคนดังกล่าว เป็นการประสานงานติดต่อโดยโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะมีการส่งต่อข้อมูลมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อประมวลผลร่วมกับข้อมูลอื่นๆ เมื่อข้อมูลสมบูรณ์ ก็จะแถลงข่าวให้ชัดเจนอีกครั้ง

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ยืนยันหรือไม่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีการเรียกรับเงิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่า ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และเมื่อถามต่อว่า คดีนี้จะพลิกหรือไม่ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า ให้รอความคืบหน้า ตำรวจกำลังเร่งหาพยานหลักฐาน วันนี้ค่ำๆ อาจจะชัดเจนขึ้น

1674807393714

ต่อมา เมื่อเวลา 12.00 น. ชายขับรถมาสด้า 2 สีแดง ซึ่งปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิดที่รับดาราสาวไต้หวันจากอาร์ซีเอ มาเข้าด่านตำรวจ เข้าพบ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เพื่อสอบปากคำกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวมีสีหน้าที่ค่อนข้างเครียด และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส