อุทาหรณ์! หนุ่มวัย 34 ปี นอนทับสายชาร์จมือถือ ดับคาห้องพักนาน 3 วัน

27 ม.ค. 66

อุทาหรณ์! หนุ่มวัย 34 ปี นอนทับสายชาร์จแบตมือถือดับคาห้องพักนาน 3 วัน เพื่อนร่วมงานเห็นผิดสังเกตตามมาดูที่ห้องพักก่อนพบเป็นศพ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 ม.ค. 2566 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก หอพักไม่มีชื่อหมู่ที่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักปูน 2 ชั้น ที่ชั้นล่างห้องที่ 2 ภายในห้องพบ นายพุฒวัช คามวัลย์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 322 หมู่ที่ 6 ต.นาคำ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนที่แขนข้างขวาทับอยู่บนโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไฟฟ้าอยู่ โดยที่ปลั๊กต่อไฟฟ้ายังมีไฟสีแดงติดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องลอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้ว 3 วันจนขึ้นอืดส่งกลิ่นทั่วห้อง

สายชาร์จ

จาการสอบถาม นายพรรณทาทิพย์ ขันทอง อายุ 22 ปีเพื่อนร่วมงานเล่าว่า ผู้ตายเป็นพนักงานโรงงานจิวเวลรี่แห่งหนึ่งแผนกตบแต่งได้ขาดงาน ไม่ไปทำงานตั้งแต่วันอังคารที่ 24-26 ม.ค. 2566 เป็นเวลา 3 วันแล้ว และไม่สามารถติดต่อได้ โทรศัพท์ก็ไม่มีใครรับสาย หลังเลิกงานเพื่อนๆ เป็นห่วงจึงพากันเดินทางมาดูที่ห้องพัก เมื่อมาถึงได้ถามเจ้าของห้องพักว่าพี่จอนอยู่ห้องไหน เมื่อไปหาที่ห้องพักด้านล่างพบว่าประตูไม้หน้าห้องเปิดอยู่ แต่ประตูเหล็กดัดล็อกอยู่ จึงช่วยกันเปิดเข้าไปพบนอนหงายเสียชีวิตบนที่นอนแล้ว จึงพากันออกมาด้านนอกแจ้งเจ้าของหอพักโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อุทาหรณ์

ด้านน.ส.ณัฎฐนิช ห้าวหาญ อายุ 31 ปี เจ้าของหอพักเล่าว่าผู้ตายเช่าห้องพักอยู่คนเดียว อยู่มาปีกว่าแล้ว ปกติเป็นคนเงียบๆ เลิกงานมาก็เข้าห้องพักผ่อนจะมีดื่มบ้างเป็นบางเวลา โดยก่อนเกิดเหตุเห็นว่าห้องเปิดประตูอยู่ ตนคิดว่าผู้ตายไม่สบายนอนอยู่ที่ที่นอน ตนก็ไม่ได้ถามอะไรออกไปข้างนอกกะว่าตอนเย็นจะมาถามว่าไม่สบายหรือเปล่า แต่ก็มาพบเสียชีวิตในตอนค่ำ

ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุสันนิฐานเบื้องต้นว่า อาจเสียชีวิตจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากแขนผู้ตายทับอยู่บนสายโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่อยู่ อย่างไรก็ตามได้ส่งศพเสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส