สุดสลด สาวท้องแก่ 8 เดือน นอนเปลือยเสียชีวิตปริศนา ข้างตัวพบยาความดันและครรภ์เป็นพิษ

26 ม.ค. 66

สุดสลด สาวท้องแก่ 8 เดือน นอนเปลือยเสียชีวิตปริศนา ข้างตัวพบยาความดันและยาแก้ครรภ์เป็นพิษ ตรวจสอบพบเตรียมชุดเด็กอ่อนอยู่บนหัวที่นอน แต่ไม่ทันออกมาดูโลกต้องจากไปทั้งแม่และลูก

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 26 มกราคม 66 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงท้องแก่เสียชีวิตปริศนาบนที่นอนสภาพเปลือยภายในห้องเช่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงอยู่หน้าห้องเช่าจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบร่างนางนิภา ดีสวาสดิ์ อายุ 41 ปี ตั้งครรภ์ 8 เดือน นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนน ไม่พบร่องรอยการทำร้ายและการรื้อค้นทรัพย์สินใดๆ ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบซองยารักษาความดันโลหิต ยาแก้แพ้ท้อง และยารักษาแก้ครรภ์เป็นพิษ บนหัวที่นอนของผู้เสียชีวิตพบชุดของใช้เด็กอ่อน มีที่นอน สบู่เหลวอาบน้ำ เสื้อผ้า ขวดนม และมุ้งเด็กวางอยู่

dd1a0f8c-357a-469b-9ec0-b37f6

เจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลพานทองชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่าก่อนเสียชีวิตมีการอาเจียน ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลพานทองจากการตรวจสอบเพิ่มเติม

จากการสอบถามนายนพรัตน์ ใจสิงห์ อายุ 40 ปี เพื่อนบ้านที่พบศพคนแรกได้เล่าว่า ตนไปเคาะหน้าห้องหลายรอบแต่ไม่มีการตอบรับ ตนจึงโทรหาสามีของผู้ตาย ซึ่งสามีของผู้ตายไปทำงานขับรถไปส่งของอยู่จังหวัดสุรินทร์ จึงบอกว่าให้ไปเปิดประตูหลังบ้านแต่ล็อก ตนก็เลยพังประตูเข้าไปพอเข้าไปก็พบว่าผู้ตายนอนหน้าเขียวแล้ว ตนจึงรีบโทรเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ทางด้านตำรวจจะได้รอสามีผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพิ่มเติมว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวตัวหรือไม่ และรอผลชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส