เมียหลวงมือโหดบุกตบสาวไซด์ไลน์จับแก้ผ้าถ่ายคลิปแฉ ทนายดังเตือนระวังคุก (คลิป)

26 ม.ค. 66

วันที่ 26 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวิดีโอจาก นายอนันตรักษ์ เพชรหิน ทนายความ โดยในคลิปบันทึกเหตุการณ์ที่หญิงรายหนึ่งทำร้ายร่างกายตบหน้าของหญิงอีกราย ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวเดียวนั่งอยู่บนโซฟา นอกจากนี้ หญิงมือตบยังดึงผ้าเช็ดตัวของผู้เสียหายออกแล้วให้หญิงอีกคนมาถ่ายคลิปด้วย

506371

ในขณะที่หญิงผู้เสียหายก็ได้พยายามยกมือไหว้ขอโทษและขอร้องให้หยุดทำร้าย แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังตบตีด่าทออย่างต่อเนื่อง โดยบทสนทนาบางช่วงจับใจความได้ว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเมีย ส่วนผู้เสียหายบอกว่าเพิ่งจะมาขายบริการเป็นครั้งแรก

911247

นายอนันตรักษ์ ทนายความ บอกว่า คลิปดังกล่าวได้รับมาจากประชาชนรายหนึ่ง ซึ่งโทรประสานตนมาเนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่รุนแรงในคลิป ซึ่งเมื่อตนได้เห็นคลิปก็รู้สึกว่าเหตุการณ์ในคลิปรุนแรงเกินไป เพราะไม่ได้ทำร้ายร่างกายอย่างเดียว แต่มีการถ่ายคลิปแก้ผ้าประจานด้วย

296170

ตอนนี้ตนได้ประสานไปยังผู้ที่ส่งคลิปมาให้ซึ่งบอกว่ายังมีคลิปอื่นอีก ซึ่งการกระทำแบบนี้เข้าข่ายการทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ไม่ใช่การสมัครใจทะเลาะแน่นอน ในความเห็นของตนถึงจะไม่มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ แต่ตำรวจก็สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมากล่าวโทษดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ตนอยากฝากถึงผู้เสียหายให้ออกมาแจ้งความหรือแสดงตัวมาขอความช่วยเหลืบือ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขอให้ออกมารับผิดชอบกับการกระทำของตัวเองด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหนใน จ.ภูเก็ต

ข้อมูลล่าสุด จากชาวบ้านที่ได้เห็นคลิปบอกตรงกันว่าลักษณะห้องเหมือนกับรีสอร์ตหรือโรงแรมมากกว่า น่าจะไม่ใช่ย่านแหล่งบันเทิงพูนผล

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส