ตัวตึงเมืองตราดปาขวดขึ้นเวทีฉุนไม่ร้องเพลงที่ขอ นักร้องแฉกำนันดังหนีออกพื้นที่หวั่นอันตราย (คลิป)

26 ม.ค. 66

จากกรณีที่ "แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ" คู่หูของศิลปินหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในร้านแห่งหนึ่งใน จ.ตราด ที่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 66 แต่ปรากฏว่าเจอคนเมากร่าง เรียกตัวเองว่าตัวตึงจังหวัดตราด อ้างตัวว่าเป็นกำนันป่วนคอนเสิร์ต

894535

วันที่ 26 ม.ค. 66 แบงค์ รัฐวิชญ์ เล่าว่า วันนั้นได้ไปแสดงคอนเสิร์ตกับโจอี้ร้านบ้านเพื่อน จ.ตราด ถึงวันนั้นเป็นวันที่เล่นคอนเสิร์ตดีเล่นกันแบบสนุกสนาน แฟนเพลงต่างก็สนุก แต่จะมีอยู่กลุ่มหนึ่งที่คอยเข้ามาป่วน และขึ้นมาบนเวที ขอให้ทำนู่นนี่นั่นและให้เงิน และมีการถอดเสื้อเต้น ไปเต้นบนโต๊ะลูกค้าคนอื่น ดูแล้วอาจควบคุมสถานการณ์ได้ยาก

762166

จากนั้นเมื่อเล่นเสร็จแล้วก็ให้โจอี้กลับไปก่อน หลังจากโจอี้กลับไปก็มีคนกลุ่มนี้เดินเข้ามาที่ตนเอง และมาโวยวายโดยที่พูดว่าทำไมไม่เล่นเพลงที่เขาขอไป ให้ทิปมาแล้วทำไมไม่ยอมเล่น ตนก็เลยถามว่าเพลงอะไร โดยเขาจะมอบให้กับเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้ว ตนก็เลยขอโทษไปแล้วบอกว่า "เพลงนี้เราไม่เคยเล่นแล้ วมันติดลิขสิทธิ์ ไว้คราวหน้านะ ถ้าเกิดเล่นได้ผมจะมาเล่นให้" และผมก็ขอโทษเขาไป เขาก็ยังไม่พอใจและก็โวยวาย ตนก็เลยถามไปว่าพี่ให้ตังค์มาเท่าไร เดี๋ยวผมคืนให้ เขาเลยบอกให้มา 1,000 บาท ตนก็เลยบอกว่า "ได้พี่รออยู่ตรงนี้ เดี๋ยวผมไปเอาเงินมาคืนให้" แต่ตอนที่เขารอเขาก็โวยวายอยู่ไม่เลิก

334310

จังหวะตนเดินไปเอาเงิน มีแฟนเพลงเข้ามาขอถ่ายรูป ระหว่างที่ถ่ายรูปกับแฟนเพลงอยู่ก็มีขวดลอยมา ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นขวดหรืออะไร แต่มาตกที่เท้า ก็หันไปมองว่าใครเป็นคนขว้างมา เห็นเป็นคนที่อยู่กลุ่มเดียวกับผู้ก่อเหตุยืนอยู่บนโต๊ะ ชี้มาทางตน และก็พูดจาข่มขู่แต่ตนได้ยินไม่ชัด พอจะทราบได้ว่าเป็นการข่มขู่จะทำร้าย ตนก็เดินออกมาจากตรงนั้นและเรียกคนในกลุ่มที่ก่อเหตุที่พอจะคุยได้เข้ามาคุย เพื่อให้ตามมาและจะเอาเงินคืนให้ หลังจากนั้นก็เอาเงินคืนให้เขาและถามว่าคนที่ขว้างขวดมานั้นเป็นใคร เขาเลยตอบมาว่าเป็นตัวตึงจังหวัดตราด และตนก็ออกมาจากงานนั้น ตอนหลังก็พอสืบดูว่าเขาเป็นใคร โดยที่ทางร้านก็ให้ความร่วมมือ และให้วงจรปิดกับเรามา ส่วนการแจ้งความผมได้ไปแจ้งความที่ สน.บางชัน คู่กรณีที่ก่อเหตุยังไม่ได้โทรติดต่อมาขอโทษหรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส