คอตกหนุ่มบุกหวังขืนใจทอมออกอุบายซื้อถุงยางทำรอด เมียไอ้หื่นรับผัวเมาอายขอย้ายหนี (คลิป)

26 ม.ค. 66

จากกรณีสาวทอมถูกหนุ่มโรงงานจิวเวลรี่ เดินทางขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ​ เหลืองประเสริฐ​ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด​
หลังจากถูกหนุ่มโรงงานที่อยู่ในหอพักเดียวกันบุกห้องข่มขืน โชคดีออกอุบายขอไปซื้อถุงยางอนามัยจึงทำให้รอดมาได้ หลังรอดมาได้พี่ชายพาไปแจ้งความ ตำรวจบอกรอผลตรวจร่างกายอีก 3 สัปดาห์ถึงออกหมายเรียกผู้ต้องหาได้

516533655725

ช่วงเช้าวันที่ 26 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนสาวทอม​ได้ภายในห้องพัก แจ้งข้อหาข่มขืนอนาจารผู้อื่น​ และบุกรุกยามวิกาล​ และทำเรื่องส่งศาลทันที​

932705

ผู้เสียหาย คือนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี​ เดินทางมาที่ สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข​ เข้ามาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ และบอกกับทีมข่าวว่า​ตนเปิดร้านขายของอยู่ชั้นล่างของอะพาร์ตเมนต์ย่านอุดมสุข โดยอาศัยนอนอยู่ในร้าน วันเกิดเหตุคืนวันที่ 20 ม.ค. 66 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน

450719

ขณะนั้นตนเองนอนหลับอยู่ในห้องและล็อกห้องไว้ จากนั้นมีคนมาเคาะประตูห้อง แล้วมีเสียงผู้ชายเรียกชื่อตนเองให้เปิดประตูให้หน่อย ตนเองจึงลุกไปแอบมองทางหน้าต่างเพื่อดูว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่พบใคร ตนเองคิดว่าพี่ชายมาเคาะประตู เพราะนิสัยพี่ชายเป็นคนที่เคาะเรียกไม่นานแล้วชอบเดินหนีไป ตนเองจึงรีบเปิดประตูออกไปเพื่อจะตะโกนเรียกพี่ชาย พอตนเองเปิดประตูออกไปก็มีนายบอม อายุ 31 ปี ที่อาศัยอยู่ในตึกบุกเข้ามาในห้อง แล้วดันตนเองเข้าไปในห้อง จากนั้นก็พาตนเองไปที่เตียงแล้วลวนลามตนเอง พยายามจะข่มขืนตนเอง วินาทีนั้นตนรู้ว่าหากต่อสู้หรือขัดขืนอาจจะเป็นภัยกับตัวเอง เพราะนายบอมสะพายกระเป๋ามาด้วย ไม่รู้ว่าในกระเป๋ามีอาวุธหรือเปล่า​ จึงทำเป็นเหมือนจะยอม​ให้นายบอมตายใจ

893259

จากนั้นออกอุบายว่ากลัวท้อง บอกให้ในบอมไปซื้อถุงยางอนามัยก่อน แต่นายบอมบอกว่า "ไม่เป็นไรเดี๋ยว พี่หลั่งข้างนอกก็ได้" ตนก็บอกว่า "มันไม่ชัวร์ เดี๋ยวหนูจะท้อง ครอบครัวพี่จะมีปัญหา" จึงบอกให้นอนรอจะไปซื้อถุงยางอนามัยให้ ปรากฏว่านายบอมก็นอนรอในวันนั้นตนจึงโทรหาพี่ชาย และพี่ชายก็โทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้​ แต่รู้สึกอับอายก็เลยบอกตำรวจให้ว่าไม่มีอะไรแล้ว​

จากนั้นตนก็ไม่กล้าเข้าไปในห้องเคาะเรียกให้นายบอมออกมาจากห้องพัก ปรากฏว่านอนหลับ กว่าจะออกมาจากห้องของตนได้ก็ตี 2 กว่า​ ช่วงเช้าพี่ชายจึงพาไปแจ้งตำรวจ​ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ไปตรวจร่างกาย และบอกว่าอีก 3 สัปดาห์ ถึงจะออกหมายเรียกนายบอมมารับทราบข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ จากนั้นตนเองกลับมาห้อง ก็พบกับนายบอมนั่งกินเหล้าอยู่อย่างสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้ตนเองต้องอยู่อย่างหวาดกลัว

621494

โดยก่อนหน้านี้นายบอมชอบมาพูดหยอกล้อเล่นกับตนเป็นประจำที่ร้านขายของชำของตน​ ซึ่งตนไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าตนก็เป็นสาวหล่อ​ แล้วก็มีแฟนสาวอยู่ที่ร้านขายของชำด้วยกันอยู่แล้ว​ วันไหนที่ตนอยู่คนเดียว แฟนไม่อยู่นายบอมก็ชอบมาแซวว่า "อยู่คนเดียวเหรอจ๊ะ" ก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนนายบอมเคยมาเคาะกระจกหน้าต่างห้องของตน ตอนนั้นตนเปิดหน้าต่างไปดู ก็เห็นว่าเป็นนายบอมจึงสอบถามว่ามีอะไร​ วันนั้นนายบอมถือแก้วเหล้าแล้วบอกว่า "เปิดประตูให้พี่หน่อยพี่จะเข้าไปข่มขืน​" ซึ่งตนก็คิดว่านายบอมคงพูดเล่น เพราะชอบแกล้ง​ จึงไม่เอาเรื่องอะไร และก็ไม่ได้เปิดห้องให้ แต่หลังจากนั้นก็เกิดเหตุจริง

ส่วนเหตุที่นายบอมจ้องที่จะทำไม่ดีไม่ร้าย เชื่อว่านายบอมน่าจะเป็นผู้ชายหื่น​ มีรสนิยมแปลก​ อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ และจ้องที่จะก่อเหตุมานาน​แล้ว

490173

นางสาวมด​ (นามสมมติ​) ภรรยาผู้ก่อเหตุ เผยว่า ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมสามี​ บอกว่าไปกระทำอนาจารสาวทอม​ ตนก็ตกใจ​ สอบถามสามีปรากฏว่าสามีบอกไม่รู้เรื่อง จำอะไรไม่ได้จริง ๆ ถ้าย้อนนึกถึงวันที่เกิดเหตุตนจำได้ว่าสามีเมามากจนไม่รู้เรื่องอะไรเลย เมาแบบทิ้งตัว​ ซึ่งปกติสามีเป็นคนขี้เมา ชอบดื่มเหล้า ตนก็จะอยู่แต่ในห้องพัก ไม่ได้ลงไปดื่มกินกับสามีด้วย

375385

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเสียใจมาก​ จริงแล้วครอบครัวกำลังเริ่มต้นไปด้วยดีเลย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้​ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องประกันตัวสามีออกมา​ เพราะเขาเป็นเสาหลักของบ้าน มีลูกที่ต้องเลี้ยงดู​ ส่วนที่พักคงต้องหาที่อยู่ใหม่​ คงจะอยู่ที่เดิมไม่ได้อีกต่​อไปแล้ว​ เพราะครอบครัวผู้เสียหายเขาก็โกรธมาก ตนเป็นภรรยาก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปสู้อย่างไร​

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส