“แจม รชตะ” ปลดหนี้ก้อนใหญ่ให้คุณย่า เครียดหนักก่อนหน้านี้ไม่มีเงินเลย!

26 ม.ค. 66

แจม รชตะ ปลดหนี้ก้อนใหญ่เกือบแสนให้คุณย่า เป้าหมายต่อไปอยากรีโรเวทบ้าน และมีอะไรที่อยากทำให้ย่าอีกเยอะมาก

ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งคนใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “แจม รชตะ หัมพานนท์” ที่โด่งดังข้ามคืนจากบทบาท “จิว” ในละครเรื่องคุณชาย ล่าสุด “แจม รชตะ” เผยถึงสิ่งที่อยากทำในวันที่มีชื่อเสียงแล้วผ่านรายการ “วันบันเทิงTALK” EP 24 ทางช่องยูทูบ “วันบันเทิง” ว่า

“ความเปลี่ยนแปลงตอนนี้คือใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ย่าซึ่งเป็นหนี้ตั้งแต่สมัยเราเรียนมันก็สะสมมาทุกปีก็ต้องเสียดอกเบี้ยเยอะ ตอนนี้ก็ปลดหนี้ได้แล้ว ถามว่ายอดเท่าไหร่ก็หนี้เกือบแสน ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่มีเลย เราก็เครียดหนักมาก คิดว่าเราจะขายอะไรดีถ้าเงินหมด ก็มีขายแว่นตากันแดด รองเท้าสตั๊ด ขายไม้แบด รองเท้าใส่เล่น เพื่อเอาเงินไว้หมุนตอนที่เราไม่มีละคร ผมก็ใช้ชีวิตของผมอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะถึงวันนั้นวันไหนนะ

ส่วนเป้าหมายต่อไปอยากรีโรเวทบ้านให้ย่า จริงๆ ก็อยากทำใหม่แต่ย่าไม่ยอมเพราะมันเป็นบ้านปู่ที่เขาทำไว้ให้ก็ไม่อยากให้รื้อ และมีอะไรที่อยากทำให้ย่าอีกเยอะมาก ในความฝันลึกๆ อยากซื้อรถให้เลยเผื่อย่าป่วย พี่จะได้พาไปโรงพยาบาลแต่ว่าเราก็ยังไม่มี เรายังไม่พร้อมขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี เขาแก่ขึ้นทุกปี เรานับเวลาการเติบโตของเรา แต่เขาเริ่มนับถอยหลังแล้ว”

แจม รชตะ

แจม รชตะ

แจม รชตะ

 

แจม รชตะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส