หมั้นแล้ว “หมวย สุภาภรณ์” เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ ให้คำสัญญาเป็นแหวนเพชรเม็ดโต

26 ม.ค. 66

หมวย สุภาภรณ์ เปิดตัวหวานใจสาวหล่อ “จากแฟนคลับ เป็น แฟนครับ” ให้คำมั่นสัญญาด้วยการคุกเข่ามอบแหวนหมั้นเป็นเพชรเม็ดใหญ่ 1 กะรัต ราคากว่าครึ่งล้าน

"หมวย สุภาภรณ์" เปิดตัวหวานใจสาวหล่อรุ่นน้อง ชื่อ "คุณตุ้ย" อายุ 41 ปี (หมวยอายุ 50 ปี) ที่แรกในรายการ “วันบันเทิง” ซึ่ง “คุณตุ้ย" ทำงานเป็นโพสโปรดิวเซอร์ เบื้องหลังโปรดักชันการทำโฆษณาในบริษัทผลิตโฆษณาชั้นนำของประเทศ การงานดี

เรื่องราวความรักของ "หมวย" กับ "คุณตุ้ย" จาก แฟนคลับ สู่ คนรัก "คุณตุ้ย" ติดตามข่าวของ "หมวย" ที่ชีวิตลำบากมากในตอนนั้น ก็สงสารและอยากช่วยเหลือ จึงหาทางติดต่อไปในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง จนได้คุยกันและช่วยเหลือดูแลกัน
ผ่านไป 3 เดือน "คุณตุ้ย" ก็ขอ "หมวย" เป็นแฟน แต่ "หมวย" บอกว่าเธอไม่อยากเสียใจกับความรักอีกแล้ว ถ้าจะรักเธอขอให้จริงจังและจริงใจ เธออยากเจอรักแท้

ด้วยความจริงใจของ "คุณตุ้ย" ที่รักและพร้อมดูแลจึงให้คำมั่นสัญญาด้วยการคุกเข่ามอบแหวนหมั้นให้ "หมวย" เป็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่ประมาณ 1 กะรัต ราคากว่าครึ่งล้าน เป็นแหวนที่ “หมวย" ไปเลือกเอง การหมั้นในครั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ด้วยเรื่องราวความรักของ "พี่หมวย" ที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เธอกลับมามีความสุขและมีรอยยิ้มอีกครั้ง เหมือนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง ดีใจกับ "หมวย" จริงๆ

หมวย สุภาภรณ์

หมวย สุภาภรณ์

หมวย สุภาภรณ์

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส