โฉมใหม่หล่อสะบัด! เด็กปั๊มโดนบูลลี่ถอดแมสก์แล้วไม่ตรงปก

26 ม.ค. 66

คืบดราม่า เด็กปั๊มโดนบูลลี่ถอดแมสก์แล้วไม่ตรงปก ล่าสุดโซเชียลแห่แชร์จ่อเป็นไวรัลอีกครั้งกับภาพล่าสุด เด็กปั๊มคนเดิม เพิ่มเติมคือหล่อสะบัด

สืบเนื่องจากดราม่า เด็กปั๊มหล่อโดนบูลลี่ถอดแมสก์แล้วไม่ตรงปก โดยดราม่าดังกล่าวมีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ ลูกค้าสาวแอบถ่ายคลิปหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันกำลังปฏิบัติหน้าที่ของตนเองอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่ บ้านหว้าทอง จ.หนองบัวลำภู

ภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัล สาวๆ แห่คอมเมนต์หยอกแซวสนั่นโซเชียล อาทิ หนองบัวลำภูก็แค่ปากซอย น้ำมันปั๊มนี้คือเกาหลีมาก หรือบ้างว่าจะขับรถเล่นให้น้ำมันใกล้ๆ หมดแล้วดิ่งไปเติมปั๊มนี้

หลังกลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนจากภาพๆ เดียว ก็มีคนไปขอถ่ายรูปกับเด็กปั๊มรายนี้ จากนั้นเป็นดราม่าทันที เมื่อมีชาวเน็ตไม่เคร่งมารยาทไปรุมบูลลี่ เหยียด วิจารณ์หน้าตาว่าไม่ตรงปก ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาปกป้อง ชี้! นี่มันปี 2023 แล้ว ยังมีคนหลงยุควิจารณ์รูปร่างหน้าตาคนอื่นอีกหรือ?

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 26 ม.ค.66 ชาวเน็ตแห่แชร์จ่อเป็นภาพไวรัลอีกครั้ง กับความปัง หล่อสะบัดของ เด็กปั๊มที่เคยถูกบูลลี่ โดยเพจฯ เจ้าหญิงศัลยกรรม เผยภาพพร้อมข้อความระบุว่า "อัปเดต 14 วัน ตัดไหมค่าา หนุ่ม ปตท.ที่ฉันใฝ่ฝัน"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และจำนวนไม่น้อยร่วมส่งพลังบวก ลั่น! หมดยุคบูลลี่หน้าตาคนอื่น คนทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง

ภาพจาก : เจ้าหญิงศัลยกรรม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส