"บอย - เจี๊ยบ" โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 4 ปี พรั่งพรูความในใจ 17 ปีที่รักกัน

25 ม.ค. 66

บอย-เจี๊ยบ พรั่งพรูความในใจ 17 ปี ที่รักกันมาในวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี ขอบคุณซึ่งกันและกัน กับความรักที่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยนแปลง


นับเป็นอีกหนึ่งต้นแบบของคู่รักที่ผ่านเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์มาเยอะแยะมากมายจริงๆ สำหรับคู่รักนักสู้ "บอย อนุวัฒน์" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ที่เข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อ 25 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา แต่กว่าที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงาน ทั้งคู่คบหาดูใจมานานจนถึงตอนนี้ครองรักกันมานานเข้าสู่ปีที่ 18 แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ความหวานไม่เคยลด แถมยังมีความน่ารักออกมาให้แฟนๆได้เห็นได้ยิ้มกันตลอด และยังเป็นคู่รักใจบุญที่คอยช่วยเหลือผู้คนในสังคมยามทุกข์ร้อนอยู่อย่างสม่ำเสมอ

บอย อนุวัฒน์

ล่าสุดเป็นวันวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ ทางคุณสามีบอย พีชเมเกอร์ ก็ได้โพสต์ภาพคลิปวีดีโอในงานแต่งของตัวเองกับภรรยาคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบวันแต่งงาน 4 ปี

โดย หนุ่มบอย โพสต์ข้อความหวานปนฮาว่า @boypeace Happy Anniversary ❤️ @jeab_pijittra ตำนานแห่ง การช็อตฟีล เจ้าแม่แห่งการทำลายความซาบซึ้ง ไม่เว้นแม้งานแต่งงานของตัวเอง เราอุตส่าห์ปูมาซึ้งๆเลย…😭 17 ปีแล้ว ที่อยู่กับ #ความเจี๊ยบ เป็นวุ้นแปลภาษาให้เธอ และจะคอยแปลให้เธอไปจนชั่วนิรันดร์เลย ขอบคุณเจี๊ยบที่ดูเเลบอยเป็นอย่างดีในทุกๆวันเลย รักนะจ๊ะ❤️ #jeabboyzwedding

ส่วน สาวเจี๊ยบ ก็ได้โพสต์ซึ้งถึงคุณสามี ว่า @jeab_pijittra.family สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานพี่บอย & พี่เจี๊ยบ 💐 ขอให้มีความสุขในทุกๆวันนะคะ 💓💓💓 #250123 #boyjeabthelovejourney #boypeace #jeabpijittra #boypeacemaker #บอยเจี๊ยบ

บอย อนุวัฒน์

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส