สาวร้องคนขับรถเมล์ มีอาการคล้ายเมา ปิดประตูหนีบผู้โดยสาร เฉี่ยวจักรยานยนต์

25 ม.ค. 66

ผู้โดยสารผวา เจอคนขับรถเมล์อาการคล้ายเมา ขับรถส่ายไปมาชนทางเท้า เฉี่ยวจักรยานยนต์ ซ้ำปิดประตูหนีบผู้โดนสาร ลั่นขับรถส่ายไปมาแล้วมำเป็นอะไร

วันที่ 25 ม.ค.66 มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสคลิปวีดีโอและมีข้อความว่า "รถเมล์สายหนึ่งมีอาการแปลกๆ เหมือนคนเมาขับรถชนมอไซค์แล้วขับต่อไปยังชนฟุตบาท ขับส่ายไปส่ายมาแถมปิดประตูงับผู้โดยสาร"

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามพบ คุณเฟิร์น ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าฟังว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตนเองได้รับงานร้องเพลงไว้ที่หมู่บ้านเมืองประชา แถวบางใหญ่ จ.นนทบุรี และได้ขึ้นรถประจำทางสายปรับอากาศสาย 680 รังสิต-บางใหญ่ ซึ่งเป็นการนั่งครั้งแรก

ตนรู้สึกว่าคนขับได้ขับรถกระชากตั้งแต่ออกจากอู่แล้ว ตนไม่อยากคิดอะไรมาอาจจะเป็นเทคนิคการขับ ในรถมีผู้โดยสารเต็มคัน ตนก็ได้บอกกระเป๋ารถเมล์ว่าถ้าถึงหมู่บ้านเมืองประชาให้บอกด้วยเพราะเราไม่เคยขึ้น

หลังจากนั้น 5 นาทีกระเป๋ารถเมล์ได้ลงจากรถหายไปเลย ตนคิดว่าจะไปถูกไหมตนก็บอกน้องชายให้ช่วยเช็คให้ หลังจากนั้นรถก็ขับช้ามากและประตูรถก็เปิดอยู่ ตนไม่รู้ว่าคนขับจะเปิดประตูไว้ทำไมในเมื่อรถยังวิ่งอยู่ จากนั้นรถก็เริ่มวิ่งแรงขึ้นหรืออาจจะเป็นประสิทธิภาพของรถ

จากกนั้นตนเองก็หลับไปซึ่งตนเองนั่งตรงข้ามกับประตูและได้ยินเสียงประตู้ดังปังแรงมาก ไม่รู้ประตูเป็นอะไรหรือเปล่า ตนก็ถามป้าที่นั่งข้างๆ ว่ารถเป็นอะไร ป้าบอกว่ารถชนมอเตอร์ไซค์ จากนั้นป้าก็บอกให้รถเมล์จอดแล้วป้าก็รีบลงจากรถไปเลยพร้อมกับผู้โดยสารบางคน มีผู้โดยบางคนลงไปนั้นทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงปลายทางเพราะไม่อยากนั่งรถคันนี้แล้ว

ต่อมาก็มีเหตุการณ์ปิดประตูหนีบผู้โดยสารที่กำลังลงจากรถ และผู้โดยสารก็ร้องและวิ่งลงจากรถไป ซึ่งคันนี้เป็นรถคันสุดท้ายตนเองขึ้นรถมาประมาณ 20.00 น. จากนั้นรถก็ส่ายไปส่ายมาตนเองก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะไปหาคนขับรถ ผู้โดยสารส่วนใหญ่ค่อนข้างที่จะมีอายุกันแล้ว และก็ขับไปชนฟุตบาทอีก ตนคิดว่าไปต่อไม่ไหวแล้วทั้งที่ยังไม่ถึงปลายทาง ตนจึงถ่ายวีดีโอพร้อมกับเดินไปหาคนขับเพราะอยากรู้ว่าเขาหลับหรือเปล่าเขาเมาหรือเปล่า

ต่อมาเหตุการณ์ในคลิปแสดงให้เห็นว่า คนขับอยู่ในอาการที่มีลักษณะมึนเมา แต่ไม่รู้ว่าเมาอะไรเพราะตนไม่กล้าเข้าไปใกล้เพราะคนขับเขาลุกออกมาจากที่นั่ง ตนกลัวเขามีอาวุธ ผู้ถ่ายจึงถามเขาว่าเมาหรือเปล่า ทางด้านของคนขับจึงตอบกลับว่าเป็นอะไรขับส่ายไปส่ายมามันเป็นอะไร ตนจึงพูดอีกว่าตั้งแต่ที่เขาขับมาเป็นอย่างไรบ้างซึ่งทางเส้นนั้นก็เปลี่ยวตนจึงตัดสินใจจะลง ตนก็เดินเป็นกิโลเลยเพื่อที่จะไปงานต่อเพราะถนนเส้นนั้นไม่มีรถเลย และสอบถามไปทางนายท่ารถเขาก็บอกว่าที่กระเป๋ารถเมล์ลงมานั้นเขาลืมเอกสารส่วนคนขับก็ต้องรอตรวจสอบก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส