"แอนนา" สร้างประวัติศาสตร์ ผงาดบนรันเวย์ระดับโลก Paris Fashion Week 2023

25 ม.ค. 66

โลกต้องจำ แอนนา วรินทร ได้เดินแบบ Celia Kritharioti บนรันเวย์ Paris Fashion Week 2023 สร้างประวัติศาสตร์เป็น LGBTQ+ บนรันเวย์ระดับโลก

 

ไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับ แอนนา วรินทร โชว์ฝีมือเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ที่ก่อนหน้าที่เจ้าตัว ได้โพสต์ แฟนเพจ เฟสบุ๊ค บินลัดฟ้าสู่ปารีส ลุ้นเดินแบบ โอต์กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค 2023 งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรัก แอนนา ร่วมส่งแรงใจในที่สุด เธอก็สามารถยืนบนรันเวย์ อย่างสวยงาม

 แอนนา วรินทร

เพราะล่าสุด วันที่ 25 มกราคม 2565 “แอนนา วรินทร”ได้โพสต์ข้อความ “ถ้าพี่บอกให้หนูต้องคลุมหัวหนูก็จะคลุม ถ้าพี่บอกให้หนูเปิดหนูก็จะเปิด The Show Must Go On มืออาชีพขั้นสุด แฟชั่นโชว์วันนี้ไม่มีซ้อมสักรอบ บอกบล๊อกกิ้งแล้วเดินเลย ได้เรียนรู้ประสบการณ์อีกครั้งชีวิต หลังบ้านจะเป็นยังไงไม่รู้แต่หน้าฉากต้องสวยงามเสมอรักและขอบคุณ Celia Kritharioti โอกาสดีดีเกิดขึ้นได้ที่ ParisFashionWeek2023

ด้านเพื่อนสาวคนสนิท พี่จี้ ได้โพสต์ผ่าน Social โดยมีข้อความ “พี่ดีใจกับแอนนาด้วย กว่าจะเป็นนางแบบไม่ใช่เรื่องง่าย” ด้านเจ้าตัวเผยการ สร้างประวัติศาสตร์เป็น LGBTQ+ บนรันเวย์ระดับโลก ให้กับแบรนด แฟชั่นParisFashionWeek2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และทุกคนต้องจดจำชื่อของเธอ "แอนนา วรินทร " พร้อมเดินหน้าทางสายแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง

 แอนนา วรินทร

 แอนนา วรินทร

 แอนนา วรินทร

 แอนนา วรินทร

 แอนนา วรินทร

 แอนนา วรินทร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส