“ใบเฟิร์น” เขิน “นาย ณภัทร” คลั่งรัก! ตอนนี้แฮปปี้เป็นความสุขของกันและกัน

25 ม.ค. 66

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจเรื่องเรื่องสถานะกับหนุ่ม นาย ณภัทร ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเรื่องสถานะ ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี เรียกแทนกันว่า “ใบคะ-นายคะ”

 

สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องเรื่องสถานะกับหนุ่ม นาย ณภัทร ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเรื่องสถานะ เพราะไม่ได้ซีเรียสกันทั้งคู่ ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี เรียกได้ว่าเป็นความสุขของกันและกัน nในเจ้าแม่ปากน้ำโพประจำปี 2565-2566 ในเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ยังไม่ได้คุยเรื่องสถานะเลยค่ะ ไม่ได้เป็นคนซีเรียสเรื่องนี้ทั้งคู่ด้วยล่ะค่ะ ทุกวันนี้ที่ได้เจอกัน ไปไหนมาไหนกันมันก็แฮปปี้ น่ารักค่ะ ถามว่าเรียกว่าเป็นความสุขของกันและกันได้ไหม เรียกได้ค่ะ

หนูไม่ได้เป็นคนกำหนดอะไรเลยค่ะ แต่ถ้าเขาอยากจีบ เฟิร์นว่ามันก็น่ารักดี คือทุกเรื่องราวดีๆ ที่เรามีให้กัน เฟิร์นว่าวันหนึ่งข้างหน้า มันก็เป็นความทรงจำที่น่ารัก

ถามว่าเขามีคลั่งรักไหม เฟิร์นว่าก็มีนะ คือเฟิร์นก็ไม่เคยเห็นเขาพาร์ตนี้ ปกติเราจะไม่ได้คุยกันแบบนี้ ถ้าเกิดบอกว่าหนาว จะเป็นบัวลอยน้ำขิง บางวันก็เป็นขนมที่เราชอบกิน ส่วนใครคลั่งรักกว่า ถ้าถามหนูนะ หนูว่าเขา เราก็มีแหละ แต่เราก็เขินไง ก็เล่นบ้าง อะไรบ้าง คือมันมีทั้งแบบ พาร์ตที่เราคุยกันหวานขึ้น หรือพาร์ตที่เราก็ยังแกล้งกัน กวนประสาทกันเหมือนเดิม แต่วิธีที่เขาดูแลเรา หรือเราคุยกัน หลายๆ อย่างมันก็เป็นอีกแบบหนึ่งค่ะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ก็มีเปลี่ยนบ้างค่ะ บางทีก็เขินนะ ชินปากบ้างไม่ชินบ้าง แล้วแต่คำ หลังๆ นายจะเรียกเฟิร์นว่า ใบคะ ก็ไม่ค่อยคุ้นค่ะ คนจริงอย่างเราก็เลยตอบไปว่า ขา ส่วนเราก็เราก็เรียกเขาว่านาย บางทีก็ นายคะ อาจจะดูแปลกสักหน่อย ทุกคนอาจจะยังไม่ชิน

ไอติมหวานค่ะ ก็ดีค่ะ เฟิร์นรู้สึกว่าแฮปปี้มาก พอเราทำงานมาทั้งปีแล้วได้หยุดยาว ได้อยู่กับแฟมิลี่ที่โน่นด้วย คือมันครบทุกอย่างเลย นายก็มาเจอ มันก็เป็นการพักผ่อนที่มีความสุขค่ะ

เราก็อยากลงไว้เป็นความทรงจำแหละค่ะ ถามว่าโลกเป็นสีชมพูไหม ก็ค่ะ

วาเลนไทน์ไม่มีงานค่ะ แต่หนูมีแพลนเหมือนกัน ไปไหนยังไม่ชัวร์ เดี๋ยวบอกอีกทีค่ะ ถามว่าคาดหวังไหมกับวาเลนไทน์แรก เอาจริงๆ คือทุกวันนี้มันก็เหนือความคาดหวังของเราทั้งคู่นะ เรายังเคยคุยกันเลย ว่าไม่อยากเชื่อเลยเนาะ เราจะมาเดินเล่นอยู่ที่นี่ด้วยกัน คือทั้งสองคนเป็นคนที่ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นวันนั้น หรือทำอะไรแบบนั้น แค่ที่เราเป็นกันอยู่ทุกวันนึ้มันก็เหนือความคาดหมายแล้วค่ะ

แซวค่ะ ทุกที่ ตัวเขาก็จะชอบมาบ่นว่าในกองโดนแกล้ง ส่วนหนูเวลาเรารับโทรศัพท์จากฮาโหล บางทีก็จะเป็นฮาโยว เพื่อนๆ ก็จะแบบเป็นอะไร (เสียงสูง) ทุกคนข้างตัวคือรำคาญหมด แต่ความโบ๊ะบ๊ะยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่เขิน แต่เวลาพูดกันหวานๆ อะเขินกว่า ก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน มันก็มีความสุขดีนะคะ เรียนรู้กัน เราก็ไม่เคยเห็นกันและกันในอีกพาร์ทหนึ่ง

เราไม่ได้ซีเรียสเลยนะคะ ถ้ามันถึงเวลาหรือว่าเขาอยากขอ เราก็ปล่อยไปตามเวลาค่ะ ทุกวันนี้มันก็น่ารักมากแล้ว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส