“สามีเป้ย ปานวาด” โผล่พลังประชารัฐ เตรียมลงชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม.

24 ม.ค. 66

“สามีเป้ย” โผล่พลังประชารัฐ เตรียมชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม. ตั้งใจอาสารับใช้ประชาชน จะทำให้ดีที่สุด เผย “บิ๊กบัง” วางมือการเมืองแล้ว แต่ให้กำลังใจ

วันที่ 24 ม.ค. 66 ที่พรรคพลังประชารัฐ เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน สามีของเป้ย ปานวาด เหมมณี และเป็นลูกชายของ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนาหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางมาเข้าร่วมฝึกอบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ รุ่นที่ 5 ซึ่งประกอบด้วยผู้สมัครกว่า 90 คน ทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้เรือเอกนิธิ กล่าวว่า ตั้งใจจะเสนอเป็นตัว อาสามารับใช้พี่น้องประชาชนกับพรรคพลังประชารัฐ โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้โอกาสและกำชับให้ช่วยกัน ตั้งใจลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน พร้อมกับช่วยนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบ

เมื่อถามว่า มีความมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะหรือไม่ เรือเอกนิธิ กล่าวว่า ยืนยันว่ามีความตั้งใจ และจะทำให้ดีที่สุด แต่อยู่ที่ประชาชนด้วย

เมื่อถามว่า มีการปรึกษาคุณเป้ย ปานวาด เหมมณี ภรรยา ก่อนจะมาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หรือไม่ นายนิธิ กล่าวว่า ภรรยาได้ให้กำลังใจและเป็นห่วงครอบครัว เขารู้ว่าตนมีความตั้งใจมาก และมีเจตนารมณ์ที่จะเข้ามาทำงานให้กับประชาชนจริง

เมื่อถามว่า พล.อ.สนธิ จะตามมาด้วยหรือไม่ เรือเอกนิธิ กล่าวว่า “คุณพ่อไม่มา เนื่องจากท่านวางมือทางการเมืองแล้ว แต่ได้ให้กำลังใจที่เข้ามาทำงานการเมือง”

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส