หนุ่มซิ่งบีเอ็มชนตำรวจร่างปลิวมอบตัวแล้ว อ้างอีกฝ่ายขับแซงปาดหน้า กระโดดขวางเอง

18 ก.ค. 62
จากกรณีมีกล้องวงจรปิดจับภาพ เก๋ง BMW เข้าด่านเก็บเงินธัญบุรี ถนนมอเตอร์เวย์ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ชนร้อยตำรวจโทจิตต์เกษม จันทร์รัก ผู้บังคับหมวดกองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขา 1 กองกำกับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กระเด็นขึ้นกระจกหน้ารถ ก่อนเหวี่ยงตกลงมากลางถนน แล้วหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 62 (อ่าน : ตำรวจไหล่ฉีกเล่านาทีถูกบีเอ็มขาวซิ่งชนบนมอเตอร์เวย์ หนีไม่ใยดี ขับสะบัดให้ร่างร่วง)
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 18 ก.ค. 62 นายเอกราช ชูใหม่ คนขับรถบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ได้ขับรถคันที่ก่อเหตุมาพบกับพนักงานสอบสวน และพันตำรวจเอกจักรแก้ว แก้วคงยศ ผู้กำกับการสถานีตำรวงภูธรลำลูกกา หลังได้รับหมายเรียก โดยเปิดเผยว่า ขณะขับรถอยู่ในมอเตอร์เวย์ รถคู่กรณีชับช้า และอยู่เลนขวา จากนั้นตนก็ขับแซง คู่กรณีก็จะขับแซงกลับคืนและปาดหน้า ก่อนที่ตนจะหาช่องแซงกลับ และขับไล่ตามกันเรื่อยมา ก่อนจะถึงด่านเก็บเงินธัญบุรี ตนสังเกตทางกระจกหลัง เห็นคู่กรณีลดกระจกรถลง พร้อมชูวัตถุบางอย่างขึ้นมา แต่สังเกตไม่ชัด
นายเอกราช ชูใหม่ คนขับรถ BMW
ระหว่างเข้าช่องเก็บเงิน ตนได้เบี่ยงรถเข้าเลนขวา ส่วนคู่กรณีได้ขับรถชนแบริเออร์ ข้ามฝั่งขึ้นมา เพื่อจะขับรถตามให้ทัน โดยตนได้เข้าช่องอีซี่พาส ก่อนคู่กรณีจะจอดรถ และกระโดดขวาง ทำให้ตนขับรถชน และคู่กรณีได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
รถยนต์ BMW
กระจกหน้ารถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
ส่วนอาการบาดเจ็บของพันตำรวจเอกจักรแก้ว ได้รับแจ้งว่า อาการดีขึ้นตามลำดับ โดยเย็นนี้จะย้ายตัวจากโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ไปรักษาต่อ และผ่าตัดแขนซ้ายที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนเรื่องคดีความขอให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย
ร.ต.ท.จิตต์เกษม จันทร์รัก ผู้บาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ