อย่าเพิ่งเปิดประวัติ! "แพท ณปภา" คบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 14 ปี ยังไม่มีสถานะ

23 ม.ค. 66

เบรคหัวทิ่ม ! "แพท ณปภา" เปิดใจหลังมีกระแสข่าวซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่างกันถึง 14 ปี คุยนาน 1 ปีแล้วแต่ยังไม่ใช่แฟน ลั่นข่าวที่เขียนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เอามาจากไหน เจ้าตัวยังไม่เคยถามประวัติ !!

วันนี้ 23 ม.ค. "แพท ณปภา" เผยกับสื่อมวลชนว่า "มันไม่มีอะไรเลย คือตอนนี้ไปไกลกันเยอะแล้ว เอาง่ายๆ คือเขาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่งเลยดีกว่า และแพทก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์พวกนั้นมันมาจากไหน เพราะว่าแพทก็ไม่เคยพูดว่าเขาเป็นโปรไฟล์อะไรยังไง แพทพูดแค่ว่าเขาอ่อนกว่า ถามว่าเรียนจบไหม แพทก็พูดได้เลยว่า ไม่รู้ รู้แค่ว่าเรียนอังกฤษ 7 ปี แค่นั้นเอง"

"แล้วพอคนไปหารูป ไปหาอะไรมาเยอะๆ แพทเองก็แบบ ใจไม่ได้อยากจะเปิดอยู่แล้ว พอเกิดเรื่องแบบนี้เขาก็จะเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข เราก็บอกไปว่าไม่เป็นไร อยู่ไปแบบเดิมแหละ ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

"สำหรับโปรไฟล์ที่ลงในโซเชียลกันแพทไม่ได้อ่านเลยเอาจริงๆ เรารู้สึกว่าโปรไฟล์เขาที่เอามาจากไหนก็ไม่รู้ เท่าที่เราคุยกันมา 1 ปี เราไม่ได้ถาม เรารู้ง่ายๆ ว่า เขาเคยไปเรียนอังกฤษมา 7 ปี แล้วก็จบแค่ตรงนั้นเลย"

"เพราะเราไม่ได้มีสถานะ และเราก็ไม่ได้คุยกันเพื่อที่เราจะพัฒนาไปไกล แพทเลยไม่ได้ลงรายละเอียดว่า เธอเป็นใคร มาจากไหน รู้แค่ว่าอ่ะ พอคุยกันไป คุยกันมา เขาช่วยซัพพอร์ตเราเรื่องงาน เป็นแบ็กช่วยเราในหลายๆ เรื่อง มันก็เลยกลายเป็นว่าระยะเวลาในการคุย เขาเลยยืนระยะได้มา 1 ปีค่ะ"

สรุปว่าเป็นแฟนใหม่ของไหม ?
"ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ คือแพทไม่ได้ให้สถานะ แพทบอกแล้วว่าถ้าวันนี้เขาอยากจะมาเป็นแฟนเราอะ ให้เขาเดินออกจากเราได้เลย ถ้าจะต้องมาเปิดตัว และมาพูดกับคนอื่นว่าเป็นแฟนๆ แพทไม่เอา แพทอยากได้คนคุยที่ซัพพอร์ตเราเรื่องงานได้แค่นั้นเอง แต่จะให้แพทมาลงรายละเอียด มาลงภาพคู่ หรือพยายามพูดอะไรแบบนี้ มันจะไม่มีวันนั้นแน่นอน"

คุยกับเขาชัดเจนแล้วใช่ไหม ?
"ชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้วค่ะ"

"จริงๆ เขาไม่ได้คาดหวัง คือตอนแรกการคุยเขาคงคาดหวังว่ามันจะพัฒนา แต่ตัวเราเป็นคนบอกเองว่า ไม่ต้องคาดหวัง ถ้าตราบใดที่มีการคาดหวัง คุณผิดหวังแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าอยู่ในแบบนี้ได้ อยู่ไปเรื่อยๆ นะ ถึงวันหนึ่งถ้ามันจะใช่ มันก็ใช่เอง แต่ถ้าการคุยกันแล้วรู้สึกว่าต้องการสถานะเดี๋ยวนี้ ให้เลิกคุยกับเราได้เลย"

อีกฝ่ายลงรูปคู่ในไอจี ?
"เราอนุญาตค่ะ รูปเดียว จริงๆ การลงรูปนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเกิดแพทไม่พลาดลงหน้าเขาเยอะไปหน่อย อันนี้คือพูดเลย พลาดเลย เพราะจริงๆ ไม่มีใครรู้จัก IG เขาอยู่แล้ว แพทไม่เคยพูดชื่อเขา ไม่เคยลงรูปเขาอยู่แล้ว ปัญหาคือวันนั้นที่เราอนุญาตให้เขาลง เราไม่คิดว่าจะมีคนรู้ IG เขา ส่วนเราจะโทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองว่า ดูมาตั้งหลายรูป คุณพลาดรูปที่ 3 ได้ยังไง"

เรียกว่าโป๊ะไหม ?
"ลงไปแล้ว มารู้ตัวตอนเช้า อวยพรอะไรกันคะ อ่อ! เห็นเยอะไปหน่อย"

สถานะตอนนี้ โสด หรือ ไม่โสด ?
"คือจริงๆ ทำไมต้องมาคาดหวังว่าแพทจะ โสด หรือ ไม่โสด เพราะในระหว่างทาง แพทมีคนคุยตลอด อันนี้แพทพูดจริงๆ แล้วทำไมต้องให้แพทมาพูดสถานะตัวเองตลอดเวลา คนที่คุยอาจจะไม่ได้ไปต่อ มีตั้งเยอะตั้งแยะ คนที่ไปต่อก็ไม่รู้ว่าจะยืนระยะเวลาได้นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นแพทเลยบอกว่า โอเค คนนี้จะไปแบบนิ่งๆ เนิบๆ"

แพท ณปภา

จะกลายเป็นแฟนในอนาคตได้ไหม ?
"แพทยังไม่รู้เลย ถ้าเขาอยู่ได้ในแบบนี้ไปจนเรา 40 จนเราแบบโอเค หันไปแล้วยังเจอเขาอยู่ เขาก็อาจจะใช่"

ถือเคล็ดไม่อยากเปิดตัวหรือเปล่า ?
"หนึ่งเลยคือเกี่ยวกับตัวเราและตัวเขา เรายังมีความรู้สึกถึงเรื่องอายุอยู่ อันนี้ติดที่เราเอง แพทมองว่า 14 ปี ยังไงก็ยังห่างไป ในระหว่างที่เขายังไม่เคยเจออะไรในโลกหล้านภาลัยเลย แต่เราอะ ผ่านมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นคุณไม่ไปใช้ชีวิตวะ เรายังมีอันนี้อยู่ในหัวว่า คุณยังใช้ชีวิตได้อีกเยอะเลย ในระหว่างที่ผม 14 คุณเพิ่งอุแว๊เองครับ คุณไปใช้ชีวิตก่อนไหม แต่ถ้าวันหนึ่งคุณยังยืนยันว่า ไม่ครับ ผมจะซัพพอร์ตคุณไปเรื่อยๆ เขาก็อาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้
"

ข่าวออกไปไกลมากว่าเขาเป็นแฟนใหม่ ?
"อยู่ในจุดเดิมให้มั่นคงที่สุด แค่นั้นพอ ใครจะพูดอะไรยังไง คือให้อยู่ในจุดเดิม และไม่ต้องไปหวั่นไหวกับอะไร แพทขอแค่นี้"

คุยอยู่กับคนนี้คนเดียวใช่ไหม ?
"คนเดียว เพราะว่าคนอื่นยืนระยะไม่ได้ คนอื่นเขาต้องการเยอะ เราให้ไม่ได้ เราก็ให้เขาไปป้ายอื่น ใครยืนระยะกับเราได้ เข้าใจเรามากที่สุด เราก็จะคุยกับคนนั้นนานที่สุด"

มีกำหนดระยะเวลาเลื่อนขั้นเป็นแฟนไหม ?
"อันนี้เป็นคำถามมากในตัวของแพทนะ แพทเชื่อว่าเขาก็มีคำถาม แต่แพทก็ยังตอบไม่ได้ว่ามันต้องกี่ปีวะแพท นี่ปีหนึ่งยังไม่พออีกเหรอ ก็ยัง เพราะว่ามันยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เรายังมองข้ามไม่ได้ไง ถ้าวันไหนเรามองข้ามเรื่องตรงนี้ได้ มันก็อาจจะเป็นไปได้"

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส