สุดเจ็บ! สาวถูกบังคับเป็นพยานรัก งานแต่งอดีตแฟนหนุ่มกับพี่สาวตัวเอง

23 ม.ค. 66

สุดเจ็บปวด สาวต้องทนเห็น อดีตแฟนหนุ่มแต่งงานกับพี่สาวตัวเอง ช้ำหนักครอบครัวรู้เรื่องแถมบังคับให้เธอเป็นพยานรักให้ทั้งสองด้วย

วันที่ 23 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ ctwant ได้เผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวชาวอินโดนีเซียรายหนึ่งหลังจากที่เธอได้อัปโหลดคลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งคลิปมีความยาวเพียง 13 นาที แต่ทำเอาชาวเน็ตต่างรับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดที่แทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะว่าเธอกำลังต้องยืนมองคนรักของเธอแต่งงานกับพี่สาวของตัวเอง โดยเธอระบุข้อความเอาไว้ว่า "มันเจ็บปวดจริงๆ!" จนหลายคนต้องเข้ามาปลอบใจเธอให้เข้มแข็ง

ก่อนหน้านี้ หญิงสาวรายดังกล่าวได้โพสต์คลิปของเหตุการณ์พร้อมระบุข้อความว่า "สิ่งที่ 'เซอร์ไพรส์' ในปี 2023 แฟนของเธอกลับมาและแต่งงานกับพี่สาวของเธอ เธอไม่ได้โกรธหรือเก็บความเสียใจ ได้แต่ดูพวกเขายืนอยู่บนเวทีแต่งงานในขณะที่เธออยากจะกรี๊ดดังๆ ในหมู่แขก!”

ผู้หญิงคนนี้ระบุอีกว่า "หัวใจฉันมันเปรี้ยว เห็นคนรักกับพี่สาวแต่งงานกัน ใครจะเข้าใจอารมณ์ของฉันในตอนนี้ ฉันเชื่อในพรหมลิขิต แต่ทำไมพอฉันหันกลับไปทั้งสองก็แต่งงานกัน? คุณให้เวลาฉันพักก่อนไหม ฉันขอยืนก่อนได้ไหม' เธอยังบอกอีกว่าครอบครัวของเธอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แทนที่จะปลอบใจและช่วยเธอจากความเศร้าโศก พวกเขากลับบังคับให้เธอ ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาที่ทรมานนี้

หลังจากวิดีโอสั้น 13 วินาทีถูกอัปโหลดไปยังโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างเผ็ดร้อน หลายคนยังปลอบโยนให้เธอเข้มแข็งและใช้ชีวิตต่อไป "เพราะฉันเชื่อในพรหมลิขิต ฉันเชื่อว่าเธอจะเจอเขาที่ดีกว่านี้ และรู้จักถนอมและรักเธอมากขึ้น"

 

@jodohnya57k

tidak ada kata putus/penjelasan apapun dia malah menikah dg teman ku sendiri

♬ suara asli - Tanpa Nama

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม