รวบทันควัน หนุ่ม “ถ้ำมอง” ปีนห้องน้ำปั๊ม ชะโงกส่องสาว

22 ม.ค. 66

 

ตาประสานตา หนุ่ม “ถ้ำมอง” โรคจิต ปีนห้องน้ำปั๊ม ชะโงกส่องสาวขณะกำลังนั่งปลดทุกข์ พลเมืองดีผนึกกำลังล้อมจับได้ทันควัน ก่อนส่งตำรวจดำเนินคดี

วันที่ 22 ม.ค. 66 ร.ต.อ.ประธาน สีหาพล รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง ได้รับแจ้งว่า มีพลเมืองดีช่วยกันล้อมจับกุมตัวคนร้ายถ้ำมองในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม 102 กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายพีร์ โรจนดารา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางแค พรรคไทยสร้างไทยและพลเมืองกำลังควบคุมตัว นายหรั่ง (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาถ้ำมองหญิงสาวในปั๊มน้ำมัน ที่ล้อมจับกันเอาไว้ได้ โดยมี น.ส.โดนัท (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอชี้ตัวอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.โดนัท ให้การว่า ระหว่างทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำด้านหลังปั๊มน้ำมัน ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนปีน ขึ้นมาชะโงกมอง ตนอยู่ที่ห้องข้างๆ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาดูก็พบหน้านายหรั่ง กำลังชะโงกมองตนอย่างจัง จึงกรีดร้องขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านช่วยกันรวบตัวไว้ได้ในที่สุด

ขณะที่แคชเชียร์ปั๊ม ให้ข้อมูลว่า มีพนักงานในปั๊มหลายคนเคยเห็นผู้ต้องหามาวนเวียนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมันหลายครั้ง แต่ไม่มีใครเอะใจ นึกว่าลูกค้ามาเข้าห้องน้ำที่นี่เป็นธรรมดา กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายนั่งรถกระบะตู้ทึบมากับแฟนหนุ่ม ก่อนมาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ เพื่อแวะทำธุระส่วนตัว สักพักตนได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง และเสียงตะโกนด่ากัน จับใจความได้ว่าผู้เสียหายถูกแอบถ้ำมอง จากนั้นเมื่อแฟนหนุ่มของผู้เสียหายลงจากรถกระบะ เพื่อจะเข้าไปเคลียร์ ทางผู้ต้องหาก็รีบวิ่งหนีออกไปทางหน้าปั๊มอย่างไม่คิดชีวิตจนถูกรถชน และถูกแฟนหนุ่มที่วิ่งตามไปทันกับทีมงานว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้

ด้านนายพีร์ โรจนดารา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางแค พรรคไทยสร้างไทย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งรถส่วนตัวออกจากซอยเพชรเกษม 102 ซึ่งเป็นบ้านพัก พบผู้ต้องหาวิ่งหนีออกจากปั๊มน้ำมันอย่างไม่คิดชีวิต จนถูกรถยนต์ชาวบ้านที่แล่นมาบนถนนเพชรเกษมชนเข้าอย่างจัง แต่ผู้ต้องหากลับลุกขึ้นมาจะวิ่งหนีต่อ ทำให้ต้องลงจากรถไปดูเหตุการณ์ พบว่าแฟนของผู้เสียหายกำลังเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา และบอกกล่าวว่าเป็นบุคคลถ้ำมอง หนีออกมาจากห้องน้ำปั๊ม ตนและทีมงานจึงเข้าช่วยเหลือด้วยการเข้าจับกุมตัว และนำขึ้นรถตู้ทีมงานไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก

ร.ต.อ.ประธาน กล่าวว่า คดีนี้โชคดีที่พลเมืองดีช่วยกันล้อมจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ซึ่งหลังจากนี้จะแจ้งข้อหาแก่นายหรั่ง (นามสมมติ) ผู้ต้องหาว่า ผู้ใดกระทำอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้อับอายหรือเดือนร้อนรำคาญ ในที่สาธารณะส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท ก่อนคุมตัวดำเนินการส่งศาลอาญาธนุบรีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส