ยาบ้าใครมารับคืน! หมากัดแทะห่อ คิดว่าเป็นขนม กระจัดกระจาย 1,400 เม็ด

22 ม.ค. 66

ยาบ้าใครมารับคืน! หมาคาบห่อยาบ้ามากัดแทะ คิดว่าเป็นขนม กระจัดกระจาย 1,400 เม็ด ชาวบ้านมาพบรีบแจ้ง ผญบ.-ตำรวจ เร่งตรวจสอบ     

วันที่ 22 ม.ค. 66 ร.ต.อ.สนันท์ สงครามศรี รองสว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธีระชัย เพ็งคำศรี รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ

ยาบ้า

โดยได้รับแจ้งจากนายณัฐวุฒิ โคกยะสุพรม อายุ 29 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ.หนองแก ต.หนองนาคำ และนายประจักษ์ ดาเหลา อายุ 35 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ว่า มีชาวบ้านมาแจ้งว่า พบสุนัข 3 ตัวกำลังกัดแทะห่อยาบ้าจำนวน 1 ห่อ จำนวนพันกว่าเม็ด กระจัดกระจายในพื้นที่ว่างเปล่า ริมถนนท้ายหมู่บ้านหนองแก คุ้มสระหลวง จึงออกตรวจสอบ พร้อมด้วยสายตรวจตำรวจชุมชน ต.หนองนาคำ

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างบ้านสวนไม่มีเลขที่ ซึ่งมีสุนัข 3 ตัวอาศัยอยู่ ทราบชื่อภายหลังคือ เจ้าอ้วน เพศเมีย อายุ 3 ปี เจ้าซูซี่ เพศเมีย อายุ 8 เดือน และเจ้าโจดี้ เพศผู้ อายุ 8 เดือน เป็นสุนัขไทยพันธุ์ทาง สีน้ำตาลทั้ง 3 ตัว ที่เจ้าของบอกว่านำมาเลี้ยงเฝ้าสวน และเป็นสุนัขแสนรู้

ยาบ้า

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระดาษไขห่อยาบ้า แบ่งเป็นถุงยาบ้าจำนวน 7 ห่อ ถูกสุนัขกัดแทะ คงคิดว่าเป็นขนม เพราะมีกลิ่นหอม ทำให้ยาบ้าตกหล่นกระจัดกระจายทั่วบริเวณดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเก็บยาบ้าใส่ตลับพลาสติกรวบรวมลงใส่ในถุงพลาสติกได้ทั้งหมดประมาณ 1,400 เม็ด คาดว่าผู้ค้ายาเสพติดนำมาวางไว้ให้ลูกค้าที่สั่ง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมืดและเปลี่ยว สุนัขคงได้กลิ่นจึงไปคาบมาจากที่กองขยะบนสันคูสระหลวง ที่อยู่ห่างจากจุดที่พบยาบ้าราว 50 เมตร หากใครเป็นเจ้าของติดต่อรับได้ที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี หากไม่มารับในวันนี้จะนำไปลงบันทึกตรวจยึดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินตามขั้นตอนขอกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส