“แอน จักรพงษ์” ฟาดแรงอย่าสร้างแสงให้ตัวเอง! หลัง “นัทนิสา” โวยเรื่องการจัดงานมิสยูนิเวิร์ส

21 ม.ค. 66

แอน จักรพงษ์ ฟาดกลับอย่าสร้างคอนเทนต์ที่สร้างแสงให้กับตัวเองมันไม่น่ารัก! หลัง นัทนิสา โวยเรื่องการจัดการการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จ่าย 5 หมื่นไม่มีที่นั่ง! การจัดการงานค่อยข้างแย่


จากกรณีที่ นัท นิสามณี ได้เดินทางไปชมการประกวด Miss Universe 2022 ที่สหรัฐอเมริกา และได้ออกมารีวิวว่า “ได้ซื้อตั๋วที่นั่งละ 5 หมื่น แต่การจัดการงานค่อยข้างแย่อะไรก็ไม่รู้ตรงหน้างานคือไม่ดีเลย ตรงหน้างานงงหมด และโดนปิดประตูก่อนได้เข้าไปไม่ได้เนื่อจากมีการถ่ายทอดสดแล้ว

เนื่องจากคนเยอะมาก แออัดกันเข้าไป ต้องรอให้พักโฆษณา แต่เมื่อพอเข้าไปก็เจอปัญหาอีก คือไม่มีที่นั่ง ที่นั่งเต็มหมด และไม่มีเจ้าหน้าที่สนใจเราเลย ไม่มีใครมาจัดการเรื่องตั๋วที่นั่ง จบตั๋วใบ 5 หมื่นจบ ยืนไม่ได้นั่ง! แล้วตั๋วที่ซื้อไปล่ะ ใครจะรับผิดชอบ”

นัท นิสามณี

ซึ่งต่อมาด้าน แอน จักรพงษ์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดและในบางช่วงได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า... “อยากจะให้พูดคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ เพราะเห็นน้องบางคนไป ต่อหน้าก็ทักทายแม่อย่างดีเลย พอลับหลังปุ๊บ อันนั้นก็บ้ง อันนี้ก็ไม่ดี คือหนูค่า อย่าสร้างคอนเทนต์ที่สร้างแสงให้กับตัวเองมันไม่น่ารัก มันไม่น่ารักลูก พอเวลาต่อหน้าอย่างหนึ่งลับหลังอย่างหนึ่งเราไม่เอา

เราต้องการความเจริญระยะยาว ของเวทีนี้ที่เป็นความภาคภูมิใจด้วยกันทั้งหมดว่า เราได้ผู้ชนะที่มาจากความโปร่งใส และก็ต้องภูมิใจว่าคนไทยมาเป็นเจ้าของบริษัทที่เป็นตำนานต้องช่วยกันส่งเสริมไม่ใช่ช่วยกันบูลลี่ หรือช่วยกันสาดเพราะว่าสร้างแสงให้กับตัวเองได้”

s__111018139

s__111018144

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส