แม่เด็ก 1 ขวบไม่ยอม ลูกแผลทั่วร่างนอน ICU พี่เลี้ยงอ้างซนตกรถ จยย. เค้นถามที่แท้ลงมือเอง

17 ก.ค. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ เรื่องราวว่า ลูกวัย 1 ขวบ 8 เดือน ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ หลังเอาไปจ้างฝากเลี้ยง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่ จ.ชลบุรี
บาดแผลของเด็ก 1 ขวบ 8 เดือน
บาดแผลของเด็ก 1 ขวบ 8 เดือน
ล่าสุด วันที่ 17 ก.ค. 62 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ร้านเสริมสวย ที่แม่ของเด็กทำงานอยู่ พบกับเจ้าของร้านคือ น.ส.อุทัย ปลอดอ่อน อายุ 52 ปี บอกว่า เด็กที่เห็นในภาพ เป็นหลานของตนเอง ซึ่งแม่เด็กได้ทำงานอยู่กับตนมาประมาณ 2 ปี และมีลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน เนื่องจากแม่เด็กต้องทำงานและเลี้ยงลูกคนเดียว เวลาทำผมให้ลูกค้า เด็กก็งอแง ทำให้แม่ทำงานลำบาก เมื่อสองเดือนที่ผ่านมานี้ แม่เด็กจึงได้นำลูกไปฝากให้คนเลี้ยง โดยให้ค่าจ้างวันละ 200 บาท ซึ่งเป็นการฝากเลี้ยงแบบประจำ เมื่อถึงวันหยุดถึงจะไปรับลูกกลับมา แต่ที่ผ่านมา เวลาที่ไปรับลูกกลับมาก็จะเห็นความผิดปกติ บางครั้งมีรอยช้ำตามตัว บางครั้งก็มีรอยเหมือนถูกก้นบุหรี่จี้ที่ขา และที่ก้น จึงพยายามจะสอบถามกับคนเลี้ยง แต่ทุกครั้งที่ถาม คนเลี้ยงก็จะโมโห เนื่องจากคนเลี้ยงเป็นแม่ของเพื่อนที่รู้จักกันในวงการเสริมสวยด้วย
น.ส.อุทัย ปลอดอ่อน ญาติผู้เสียหาย
แต่เหตุการณ์ครั้งนี้สุดจะทน เพราะสภาพของเด็กรุนแรงกว่าทุกครั้ง ใบหน้าและตาปูดบวม คล้ายกับถูกทำร้าย และบริเวณลำตัวก็มีรอยตีเป็นขีดข่วน ซึ่งจากการสอบถามคนเลี้ยง ให้การว่าขับขี่รถจักรยานยนต์ รับจ้าง พาเด็กนั่งไปด้วย และเด็กล้มลงจากรถเอง แต่อาการที่เห็นนั้นไม่น่าจะใช่รถล้ม ครอบครัวจึงไม่เชื่อ จนตอนนี้แม่ของเด็กต้องพาเด็กไปรักษาที่โรงพยาบาล ในห้องไอซียู ซึ่งตอนนี้น้องยังคงมีอาการหวาดผวา นอนไม่หลับ จนแม่ออกห่างไม่ได้ ทางแม่ของเด็กและครอบครัวจึงอยากจะเอาผิดกับคนเลี้ยงเด็กให้ที่สุด
น.ส.นมฤมล แม่ของเด็ก
ด้านน.ส.นมฤมล แม่ของเด็ก เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ไม่คิดว่าพี่เลี้ยงจะทำร้ายลูกของตนได้ขนาดนี้ ทั้งที่ฝากเลี้ยงไว้นานถึง 1 ปีแล้ว วันที่ไปรับลูกกลับบ้าน และเห็นสภาพลูกถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ถึงกับโมโห และโกรธมาก จึงตั้งใจถามพี่เลี้ยงว่า ทำไมถึงตีลูกตนได้ขนาดนี้ พี่เลี้ยงบอกว่าลูกตนซนมาก ปีนขึ้นรถจักรยานยนต์จนตกลงมา ตนไม่เชื่อจึงเค้นถาม และเจ้าตัวยอมรับภายหลังว่าตีจริง ทั้งนี้ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว
เด็กพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล
ขณะที่พันตำรวจโทสมนึก มุมทอง พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เท่าที่ดูบาดแผลของเด็กวัย 1 ขวบ 8 เดือน พบว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการถูกทำร้าย มีทั้งรอยกัดที่แขน และหู และทั่วร่างกายยังถูกทุบตี ล่าสุด ได้เร่งตามหาตัวพี่เลี้ยงคนดังกล่าว เพราะหลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ