"นนนี่ ณัฐชา" แปลงโฉมเป็นมิสยูนิเวิร์ส "เกเบรียล" สวยสับเจิดจรัสจักรวาล

21 ม.ค. 66

นนนี่ ณัฐชา สาวงามลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แปลงโฉมในคอนเซ็ปต์ “Universe is You” ด้วยการ Cover อาร์บอนนีย์ เกเบรียล


สวยเจิดจรัสขนาดนี้ มงไม่ลงไม่ได้แล้วล่ะ สำหรับ นนนี่ ณัฐชา สาวงามลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีนางเอกระดับ Queen Master แห่งช่อง 8 ที่จับมือกับ “พี่ชาติ” ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่ได้รับการยอมรับเบอร์ต้น ๆ ของประเทศ

พร้อมควง “จอร์จ ธาดา” ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังระดับหัวแถวของประเทศ ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน เทียบชั้นอินเตอร์ให้เป็นที่ฮือฮาด้วยการ Cover “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” (RBonney Gabriel) Miss Universe คนล่าสุดที่เพิ่งมงลงไปเมื่อไม่กี่วันก่อนได้รับคำชมว่า “สวยไม่หวาดไม่ไหวจริง ๆ”

นนนี่ ณัฐชา

สำหรับดาราสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เจ้าของความสวยระดับ Queen Master แห่งช่อง 8 อย่าง “นนนี่ ณัฐชา ชูมัคเคอร์” ที่มาแรงสุด ๆ กับบทบาทอันร้อนแรงและเป็นประเด็นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ล่าสุด นนนี่ ปล่อยไอเดียสุดบรรเจิดสร้างเสียงฮือฮาสะเทือนวงการนางงาม

นนนี่ ณัฐชา

ด้วยการจับมือกับ “พี่ชาติ” หรือ นพกร เพชรล้ำ ช่างแต่งหน้าคิวทองที่ได้รับการยอมรับว่าฝีมือการสะบัดแปรงแต้มสีสันบนใบหน้าอยู่ในระดับต้น ๆ ของประเทศ พร้อมควง “จอร์จ ธาดา วาริช” ช่างภาพสายแฟชั่นชื่อดังระดับหัวแถวของประเทศ ที่ดาราสาวน้อยใหญ่ต่างใฝ่ฝันจะได้ประทับเรือนร่างและหน้าตาสุดสวยของตนผ่านการกด ชัตเตอร์ของเขา มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานระดับอินเตอร์ให้เป็นที่ฮือฮาในคอนเซ็ปต์ “Universe is You” ด้วยการ Cover “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” (RBonney Gabriel) Miss Universe คนล่าสุดที่เพิ่งมงลงและประกาศผลไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

นนนี่ ณัฐชา

โดยนนนี่ ณัฐชา Cover ด้วยชุดราตรีสีน้ำเงิน ที่แสนเซ็กซี่และสวยเสมือนชุดที่ เกเบรียล มิสยูนิเวิร์สสวมใส่ในคืนรับตำแหน่ง ซึ่งออกแบบและตัดเย็บโดย “เอ ครรชิต ตรีทอง” และ “เกียรติ์ ธัญพิยสิษฐู์ หว่างพรม” ดีไซเนอร์ชื่อดังจากแบรนด์ Emotions Atelier ประกอบกับสัดส่วนที่สวยสับ ๆ ในระดับนางแบบ

และเบ้าหน้าลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่สวยระดับนางงามของนนนี่ ที่ได้รับการสะบัดแปรงแต่งเติมความสวยให้คมเข้มโดยช่างแต่งหน้าระดับฝีมืออย่างพี่ชาติ แถมยังได้แรงขับชั้นดีจากการกดชัตเตอร์ผ่านมุมมองที่สวยและสุดเฟียสจากช่างภาพแฟชั่นดีกรีระดับต้นๆ อย่างพี่จอร์จ ธาดา ทำให้ภาพของ นนนี่ ที่ออกมานั้นพูดได้คำเดียวว่า สวยไฟลุก สวยแบบสับ เป็นความสวยที่พร้อมฟาดมงแบบไม่เกรงใจใคร

นนนี่ ณัฐชา

และทันทีที่ภาพชุดนี้ถูกปล่อยทางโซเชียล ก็ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นแล้วก็ต้องตื่นตะลึงในความสวย ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันแบบรัว ๆ บอกสวยมากกกก สวยแบบตะโกน ฟาดได้ฟาดไปเลยลูกกกก หนูสวยมากอยู่แล้วสบ๊าย เรียกได้ว่าสวยแรงไม่จอดป้ายกันเลยทีเดียว

ติดตามผลงานละครของนนนี่เรื่อง “เรือนชฎานาง” ที่กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของนนนี่ได้ทุกช่องทางที่
[YouTube] https://www.youtube.com/watch?v=ToTXB_A9Zkw&ab_channel=NonnyNutcha

 นนนี่ ณัฐชา

นนนี่ ณัฐชา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส