ผู้กำกับพร้อม! นักแสดงก็พร้อม! THOR 4 เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ

17 ก.ค. 62
ถือเป็นข่าวดีหลังจากที่ก่อนหน้านี้ คริส เฮมส์เวิร์ธ ต่อสัญญากับค่าย MARVEL รับบทเทพเจ้าสายฟ้าต่อไป ซึ่งก็ยังไม่รู้ทิศทางว่าจะไปปรากฏตัวแจมในหนังเรื่องอื่นหรือไม่ แต่ล่าสุดดูเหมือนข่าวดีกว่านั้นได้เกิดขึ้นแล้วครับ เมื่อ ไทกา ไวทีที ผู้กำกับ THOR: Ragnarok ภาคที่แฟนๆ บอกว่าสนุกที่สุด กำลังจะกลับมาทำภาค 4 ให้กับหนังชุดนี้
ไทกา ไวทีที ผู้กำกับสายฮาที่นอกจากกำกับหนังแล้วยังร่วมแสดงเป็นเพื่อนซี้ของเทพเจ้าสายฟ้าจากแอสการ์ดในบท Korg มนุษย์หินต่างดาวที่นอกจากช่วยเทพหน้าหล่อแหกคุกแล้ว ใน Avengers: Endgame ก็ยังเป็นเพื่อนเล่นเกมอีก ขณะนี้กำลังจะว่างมากำกับ THOR 4 หลังจากที่โครงการหนังในมือกำลังจะถูกเบรกไว้ชั่วคราวก่อน
ซึ่งโครงการหนังเรื่องที่ว่าคือภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่สร้างจากมังงะเรื่อง Akira นักแข่งรถในตำนาน โครงการหนังที่อาจจะถูกมองว่าเป็นอาถรรพ์ เพราะหลังจากมีโครงการสร้างมาแล้วนับ 20 ปี ผ่านมือทั้งพระเอกและผู้กำกับมากมายอาทิ เจมส์ คาเมรอน, ลีโอนาโด ดิคาปริโอ รวมถึงครั้งนึงเคยมีชื่อของ คีอานู รีฟ ร่วมแสดง หลังจากผ่านเวลามาเนิ่นนานก็ยังไม่ได้สร้างเสียที
โดยล่าสุด Akira ตกมาอยู่ในมือของค่ายหนังวอเนอร์ที่วางโปรแกรมฉายไว้ในปี 2021 และเตรียมเริ่มถ่ายทำในปีนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดปัญหาบางอย่างขึ้นทำให้โครงการต้องหยุดชะงักอีกครั้ง ทำให้ ไทกา ไวทีที ตอนนี้ว่างงานโดยปริยาย เตรียมกลับมาสานต่อความฮาใน THOR 4 แทนไปพลางๆ ก่อนนั่นเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส