"ซาร่า" ติดต่อตำรวจ ขอเช็กความคืบหน้าเรื่องหมายเรียก ข้อหาให้ที่พักพิง "ดาริล ยัง"

20 ม.ค. 66

"ซาร่า คาซิงกินี" ติดต่อตำรวจ สน.บางพลัด เช็กความคืบหน้าเรื่องหมายเรียกคดีตัวเอง หลังโดนข้อหาให้ที่พักพิง "ดาริล ยัง"

จากกรณีวานนี้ (19 ม.ค.) ร้อยเอก นวินภพ ปานะวิภาต พนักงานสอบสวนคดีพิเศษชำนาญการพิเศษกองกฎหมาย กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เข้าพบ พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด พร้อมนำเอกสารการแจ้งความดำเนินคดี กับ น.ส.ซาร่า คาซิงกินี อายุ 35 ปี นางแบบลูกครึ่งอิตาลี-ไทย แฟนสาวของนายดาริล ยัง ผู้ต้องหาคดีแชร์ Forex-3D ที่ถูกฝากขังไปก่อนหน้านี้ ในข้อหาให้ที่พักพิง ณ คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสะพานซังฮี้ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษได้นำเอกสารหลักฐานต่างๆ เกี่ยวกับคดีมาให้ในเบื้องต้นแล้วนั้น ตนได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.สกนธ์ บุญจันทร์ สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด เป็นผู้รับผิดชอบสำนวนการสอบสวน โดยขณะนี้เอกสารเกี่ยวกับพยานและหลักฐานต่างๆ ยังไม่ครบถ้วน จึงได้ประสานกับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งถือเป็นหน่วยงานรัฐที่เป็นผู้ร้องทุกข์ รวบรวมนำเข้ามาให้เพิ่มเติม

316671425_5631151463669291_16

หลังจากที่พยานหลักฐานมีความครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด ก็จะดำเนินการออกหมายเรียกตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย เน้นส่งหมายเรียกไปที่ภูมิลำเนาของผู้ถูกกล่าวหาใน จ.ภูเก็ต เป็นหลัก หากออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้งยังไม่เข้ามาพบก็จะอนุมัติขอหมายจับ ซึ่งหลังจากที่ทาง กรมสอบสวนคดีพิเศษได้เดินทางมาประสานกับ สน.บางพลัด ทางผู้ถูกกล่าวหาก็พยายามตรวจสอบความคืบหน้าด้วยการติดต่อมาที่โรงพักว่าตนเองถูกออกหมายเรียกแล้วหรือยัง โดยหลังจากนี้ก็จะต้องดำเนินคดีตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส