“อั้ม พัชราภา” เลิก “ไฮโซพก” เพราะเรื่องเดิมๆ ยันไม่มีมือที่สาม แค่ใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน

20 ม.ค. 66

“อั้ม พัชราภา” เผยสาเหตุเลิก “ไฮโซพก” เพราะเรื่องเดิมๆ ยันไม่มีเรื่องผู้หญิงอื่น แค่ใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ตอนนี้ไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อกัน เพราะไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้

"อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้ร่วมงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023” ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน พร้อมกับให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงประเด็นกับการเลิกรากับ "ไฮโซพก" สิ้นสุดทางรัก 5 ปี โดยเผยว่า

เลิกกันตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 และไม่ได้ติดต่อ เราก็ไม่รับรู้เรื่องอะไร ส่วนเรื่องหึงหวงไม่เลยนะคะ เรื่องโทรเช็กไม่มีเลยนะคะ ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเลยและไม่เคยถามเรื่องผู้หญิงด้วย

s__110985364copy

สาเหตุที่เลิกกันก็คือเรื่องเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลย เป็นเรื่องนิสัยที่เราไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้วปรับไม่ได้ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ หลายรอบมากเลย ก็ต้องพอกันแค่นี้ จบกันไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่ได้เกลียดกัน แต่ไม่มีใครจบดีหรอกโอกาสน้อย (มีจับเข่าคุยกันไหม?) ไม่ๆ ทะเลาะกันจะมาจับเข่าคุยกันอะไรล่ะ เราพยายามที่จะไม่เกลียดกันคือเล่นเกมก็ยังเจอออนไลน์กันอยู่เข้ามาเล่นด้วยกันอยู่แต่เราไม่ได้คุยกันไม่ได้ติดต่อกันไม่ได้โทรคุยกัน ไม่สร้างความเกลียดให้มากกว่านี้ ขอให้เกลียดกันเท่านี้พอ จริงๆแล้วทุกคนไม่รู้ว่าอั้มมีปัญหาเรื่องนี้มาตลอด ไม่มีใครผิดใครถูกแค่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน เราชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนกัน

คืออั้มตกใจเรื่องที่คนเขียนๆ กัน ส่วนในเรื่องสาเหตุของเรา เราไม่ตกใจมันเป็นเรื่องปกติ แต่เราไม่มีการหึงหวง ไม่เคยขอดูโทรศัพท์ ไม่เคยเช็กอะไรเลย ไม่มีเรื่องผู้หญิงแน่นอน

s__110985365copy

ตอนนี้มุมมองความรัก อั้มว่าอยู่คนเดียวก็ได้ ทุกวันนี้อั้มก็หาเลี้ยงตัวเอง อั้มไม่เคยเอาเงินผู้ชาย จะบอกว่าไฮโซต่างๆ นานา อั้มก็ไม่เคยไปเอาเงินเขานะ เขาให้ของขวัญมา อั้มก็ตอบแทนไปอาจจะถูกกว่าบ้างก็เล็กน้อยไม่ได้มาก กินข้าวเขาเลี้ยงเรา หลายมื้อกินเราก็ผลัดกันเลี้ยงเขา อั้มไม่เคยเอาของใครเพราะฉะนั้นอั้มอยู่ได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว (ไม่เป็นโสดตลอดชีวิต?) ไม่ได้ปิด แล้วก็ไม่ชอบที่จะไปเสาะหาเพราะตัวเองไม่ค่อยชอบเที่ยวไปค่อยไปออกไปจากบ้านไม่เจอคนอะค่ะ ถ้ามีครอบครัวแล้วเขาดูแลเราได้เลี้ยงดูเราได้เอาดิ แต่ถ้ามีแล้วก็ดูแลไม่ได้และทำให้เราปวดหัวกว่าเดิมขออยู่เฉยๆ ดีกว่าใช้เงินคนเดียวดีกว่า

ตอนนี้เตรียมฟ้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์แรงได้ปรึกษาทนายตั้มเรียบร้อยแล้ว เราต้องจัดการบางส่วนของเราเพราะอั้มไม่ได้ทำอะไร มีบางอันอั้มเจอว่าอั้มปล่อยรูปบ้าง มาหึงหวงไม่เคยหึงหวงผู้ชายคนนี้เลย ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องอะไรแบบนี้เลย อยู่ๆ มาด่าคนเรามันด่ากันได้ด้วยเหรอ ทีมทนายก็คงช่วยๆ กันดู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส