เฟื่อน ซิงเกิลเดบิวต์ ของ Nine ศิลปินเดี่ยวสุดเท่ จาก Club After Class

20 ม.ค. 66

จะให้เป็น ‘เพื่อน’ หรือ ‘แฟน’ ก็ได้หมด...โปรดฟัง “เฟื่อน” ซิงเกิลเดบิวต์ ของ "Nine" (ไนน์) ศิลปินเดี่ยวสุดเท่น้องใหม่ จาก Club After Class

หลังประสบความสำเร็จดังทั่วบ้านทั่วเมืองกับเพลง “ตะเกียงวิเศษ (One Wish)” ของ Minnie (มินนี่ ณัฐวรา อุดมรัชตวนิชย์) feat. Ai ATK (เออัยย์ อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร) ค่ายเพลงวัยรุ่นน้องใหม่มาแรง Club After Class (คลับอาฟเตอร์คลาส) ก็พร้อมปล่อยศิลปินคนถัดไปที่มีชื่อว่า “Nine” (ไนน์- วชิราภรณ์ โยสิทธิ์) สาวสุดเท่ห์ ศิลปินเดี่ยวเบอร์ล่าสุด โดย Nine เป็นพี่ใหญ่ของค่ายที่พกพาความเท่มาแบบเต็มกระเป๋า พร้อมตกทุกคนด้วยเสน่ห์ที่มีเต็มพิกัดในลุคคูลๆ เซอร์ๆ สายอินดี้

โดยเพลงเดบิวต์นี้มีชื่อว่า “เฟื่อน (Spectrum)” กับคอนเซปต์ “รักไม่มีกฎ” ที่พูดถึงความรักในมุมบวกที่มีแต่ให้และพร้อมเป็นทุกอย่างให้กับคนที่เราชอบ อย่างท่อนเพลง “ตอบโจทย์ให้คนขี้เหงาอย่างเธอได้ทุกโหมด” สำหรับใครที่กำลังแอบชอบเพื่อนสนิทอยู่ต้องรีบฟังและหาจังหวะส่งเพลงนี้ไปหยอดทำคะแนนบอกความรู้สึกกันไปเลย! 

เพลงนี้ได้รับการโปรดิวซ์โดย เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ แต่งเนื้อร้องโดย ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร และยังได้รับโอกาสดีๆ จากไดหลี ศิลปินวง RedSpin แต่งท่อน Rap ให้อีกด้วย แนวเพลงจะมีความ Electronic เน้นใช้เครื่องสังเคราะห์เสียง (Synthesizer) มีความล้ำสมัยผสมกับความ Pop ที่ฟังง่าย ทำให้เพลงเฟื่อนมีหลากหลายมิติที่ผสมผสานกันอย่างกลมกล่อมและลงตัว

"ไนน์ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะที่จะได้ปล่อย MV เพลง เฟื่อน ให้ทุกคนได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม นี้ ที่ YouTube: Club After Class ค่ะ ไนน์ตั้งใจทำผลงานนี้มากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงและสนุกไปกับเพลงของไนน์นะคะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส