"นิ่ม พรีมายา" ไม่รอด! เข้ามอบตัวกับตำรวจปมเป็นลูกข่าย "เม พรีมายา"

20 ม.ค. 66

"นิ่ม พรีมายา" ไม่รอด! เข้ามอบตัวกับตำรวจปมเป็นลูกข่าย "เม พรีมายา" ลงทุน 6 พัน ได้กำไร 15 ล้าน ก่อนหน้านี้ถูกจับโป๊ะเรื่องถ่ายรูปคู่รถหรู

จากกรณีที่เมื่อวานนี้วันที่ 19 ม.ค.66 สืบเนื่องจากกรณีตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านบางนา ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของ "เม พรีมายา" หรือ พิชญ์รี ตันติวิทย์ ซีอีโอ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. ในความผิด นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน หลังมีการโพสต์ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน จะได้เงิน 15 ล้านบาท

ล่าสุดวันนี้ 20 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานแจ้งว่า ในวันนี้ (20 ม.ค.66) จะมีผู้ที่เกี่ยวข้อง กรณี ร่วมกันโพสต์ข้อความในลักษณะเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ ซึ่งประสานขอเข้ามอบตัว 4 ราย หนึ่งในนี้มี “น้องนิ่ม” หรือ น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ สาวร่างท้วมที่เคยถูกชาวเน็ตจับโป๊ะจากการถ่ายรูปคู่รถหรู ในโชว์รูมรถ ซึ่งเป็นลูกข่ายคนสนิทของ “เม พรีมายา” จะเข้ามามอบตัวยัง กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) นี้ด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส