รับได้ไหมถ้า เจมส์ บอนด์ จะเป็นผู้หญิงผิวสี?

15 ก.ค. 62
ในขณะที่เวทีนางงามประเทศโลกที่สามยังคงมีประเด็นที่พูดถึงการบูลลี่ด้านรูปร่างหน้าตากันอยู่ ต่างชาตินานาประเทศก็ยังคงมีปัญหาด้านความแตกต่างนี้อยู่บ้างเหมือนกัน หลักจากที่ก่อนหน้านี้มีดราม่านางเงือกผิวสี ซึ่งกระแสใหม่คราวนี้เป็นของสายลับมาดเนี้ยบสุดเท่อย่าง เจมส์ บอนด์ ที่แฟนๆ อาจจะรู้สึกแปลกๆ สักหน่อย
โดยข่าวลือที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้คือการที่สายลับรหัส 007 เวอร์ชั่นของ แดเนียล เคร็ก ที่กำลังถ่ายทำอยู่จะเป็นภาคสุดท้ายเพราะสัญญาของเคร็กจะสิ้นสุดที่ภาคนี้ ทีนี้ก็เลยมีกระแสพูดกันปากต่อปากเกิดขึ้นว่า เจมส์ บอนด์ คนต่อไปจะเป็นใครมารับบท ทีนี้ข่าวลือที่หนาหูที่สุดช่วงนี้ก็คือการที่ Lashana Lynch จะเป็นคนมารับไม้ต่อนั่นเอง
ประเด็นก็คือ ถ้าหาก Lashana Lynch เป็นผู้ชายก็คงจะไม่มีปัญหาเรื่องความเหมาะสม แต่ทว่าเธอคือผู้หญิงที่นอกจากจะมีความแตกต่างเรื่องเพศจาก เจมส์ บอนด์ ต้นฉบับ ก็ยังมีความต่างทางสีผิวอีกเช่นกัน ซึ่งข่าวลือนี้ก็ยังคงกระจัดกระจายหลายทิศทาง ทั้งอาจจะให้เธอมารับบทแทน รวมไปถึงภาคแยกของซีรีส์สายลับ ที่จะเล่าเรื่องรหัสดับเบิ้ลโอคนอื่นก็ยังมีความเป็นไปได้
Lashana Lynch อาจจะเป็นชื่อนักแสดงที่ไม่คุ้นหูนักสำหรับหลายๆ คน แต่ถ้าบอกว่าเธอรับบท Maria Rambeau คู่หูนักบินของกัปตันมาร์เวลตอนที่ยังเป็นคนธรรมดาอยู่นั่นแหละจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส