เปิดกล้องวงจรปิดล่าโจร ซิ่งจยย.ประกบกระชากกระเป๋า "สาวเชียร์เบียร์"

19 ม.ค. 66

 

เปิดกล้องวงจรปิดล่าโจร ซิ่งจยย.ประกบข้างกระชากกระเป๋า "สาวเชียร์เบียร์" กลางดึก อีกแค่ 2 กม. จะถึงบ้านแล้ว เจ้าตัวผวาจนต้องขอลาออกจากงาน

วันที่ 19 ม.ค. 66 พ.ต.ต.วัฒพงศ์ จำนงอุดม สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจาก น.ส.อรพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) ชาวอ.เมือง จ.อุดรธานีว่า โดนคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ บริเวณบ้านไร่ซอย 4 หมู่ 3 ต.บ้านจั่น ช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. เมื่อคืนนี้ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายไป

กระชากกระเป๋า

น.ส.อรพรรณ กล่าวว่า ตนทำงานเชียร์เบียร์ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังเลิกงานเมื่อคืนนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 2 กิโลเมตร ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีดำ สวมหมวกไหมพรม และหมวกกันน็อค เข้ามาประกบรถตน พร้อมกับสั่งให้ตนจอดรถ โดยไม่มีอาวุธ ตนกลัวคนร้ายจะถีบรถล้ม จึงจอดรถตามที่คนร้ายสั่ง ซึ่งคนร้ายได้เอื้อมมือมาปิดสวิตซ์แล้วดึงกุญแจรถไปพร้อมกับบอกให้ส่งกระเป๋าเงินให้ด้วยสำเนียงอีสาน แต่ตนไม่ยอมส่งให้ คนร้ายจึงกระชากกระเป๋าสะพายจนสายขาด หลุดติดมือไป จากนั้นคนร้ายก็ได้ขี่รถหนีกลับไปทางตัวเมืองอุดรธานี

กล้องวงจรปิด

“กลัวมาก เพราะคนร้ายเอากุญแจรถไปด้วย ในกระเป๋าสะพายมีเงินสด 200 บาท สายชาร์ตมือถือไอโฟน และชุดทำงาน โชคดีที่ตนซ่อนมือถือไว้ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ตำรวจไม่ออกมาที่เกิดเหตุและโทรศัพท์กลับมาบอกให้ตนไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ตนไม่ย้อนกลับเข้าไปในเมืองอีก จึงโทรศัพท์หาพ่อให้มารับกลับบ้าน พอตื่นเช้าจึงมาแจ้งความกับตำรวจ เพื่อนำใบแจ้งความไปลาออกจากงาน ขอไม่ทำงานต่อ เพราะกลัวมากและเสียดายกุญแจรถจักรยานยนต์ อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ด้วย เพราะต้องการกุญแจรถจักรยานยนต์คืน

กระชากกระเป๋า

ด้าน พ.ต.ต.วัฒพงศ์ ได้จึงประสานไปยังตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานีออกตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจได้ขอตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดร้านขายของชำในหมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าช่วงเวลา 00.28 น. ของวันที่ 19 ม.ค. 66 ผู้เสียหายได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยขี่ผ่านร้านขายของชำ พบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้เสียหายไป ไม่นานคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาด้วยความเร็ว ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส