ตร.บุกค้นบ้าน "เม พรีมายา" หลังศาลออกหมายจับ อ้างลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน

19 ม.ค. 66

ตร.บุกค้นบ้านซีอีโอสาว "เม พรีมายา" หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุน 6 พันบาท กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน รองต่อศักดิ์ จ่อแถลงบ่ายนี้

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 19 ม.ค. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2,พ.ต.อ. กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.ปคม. พ.ต.อ. อภิรักษ์ จำปาศรี รรท.ผกก.2 บก.สอท.2

นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านบางนา ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของ เม พรีมายา  ซีอีโอ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 62/2566 ลงวันที่ 18 ม.ค.

จากการตรวจค้นไม่พบ เม พรีมายา อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแลและพักอาศัย จากการสอบถามเบื้องต้นทางแม่บ้านให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าได้ออกเดินทางออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยไปกับ นายสิทธานต์ (สงวนนามสกุล) หรือ "แซก" แฟนหนุ่ม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าจะเดินทางไปที่ใด 

เบื้องต้นได้ทำการตรวจค้นหาพยานหลักฐาน พร้อมตรวจยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปทำการตรวจสอบด้วย นอกจากนี้ได้เข้าตรวจค้นบริษัท พรีม่า มายา จำกัด ด้วยเช่นกัน

มีรายงานว่าสำหรับการตรวจค้นครั้งนี้มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่า เม พรีมายา  เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฎ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทาง พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุด ทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งไปตามยุทธการผึ้งแตกรัง 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. จะแถลงสรุปผลปฎิบัติการครั้งนี้ ในเวลา 14.00 น. ที่บช.สอท. ต่อไป

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส