ลูกสาวทำพิธี เชิญดวงวิญญาณแม่ โชเฟอร์เหยื่อโจรโหดลวงชิงทรัพย์

19 ม.ค. 66

 

ลูกสาวทำพิธีเชิญดวงวิญญาณแม่ หญิงโชเฟอร์เหยื่อลวงมัดมือชิงทรัพย์หมกป่าให้ไปสู่สุคติ พร้อมอโหสิกรรมให้คนก่อเหตุ ฝากเป็นอุทาหรณ์กับทุกคน   

จากกรณีที่พบศพหญิงเสียชีวิต 1 ราย ถูกมัดมือทิ้งไว้ในป่าข้างทาง ภายในซอยวัดท่าเกวียน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นางเกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ อายุ 50 ปี อาชีพขับรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น ถูกมัดมือด้วยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าชิงทรัพย์

เชิญดวงวิญญาณ

ล่าสุดวันที่ 19 ม.ค. 66 น.ส.บัว (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ลูกสาวของนางเกศยุคนธ์  ผู้เสียชีวิต และครอบครัว ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุภายในซอยวัดท่าเกวียน โดยเชิญพระสงฆ์ 4 รูปจาก วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณคุณแม่ให้ไปสู่สุคติพร้อมอโหสิกรรมให้คนก่อเหตุ

เชิญดวงวิญญาณ

น.ส.บัว กล่าวว่า ตนมาเชิญวิญญาณคุณแม่ หลังจากนี้จะกลับไปที่วัด และทำพิธีสวดขอให้คุณแม่ไปสู่สุคติ ตนพอทำใจได้มากขึ้น แต่ยังต้องคอยอยู่ใกล้ๆ กันและคอยดูแลกันในครอบครัว ตนอโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุ ไม่มีอะไรต้องมาข้องเกี่ยวกัน ไม่อยากให้เขาทำแบบนี้อีก และไม่อยากรับรู้อะไรเกี่ยวกับเขาแล้ว ตนบอกคุณแม่ว่าไม่ต้องอาฆาต หรือแค้นผู้ก่อเหตุ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลย ตนจะทำหน้าที่แทนคุณแม่ให้ดีที่สุด ไปสู่สุคติ ตนอยากฝากถึงคนที่ทำอาชีพนี้ ทั้งคนขับและคนนั่งให้คอยระวังกันไว้มากๆ คอยดูข้อมูลประวัติ มีอะไรก็อยากให้ส่งข่าวหรือถ่ายรูปบอกครอบครัวหน่อยอยากให้กรณีคุณแม่ของตนเป็นอุทาหรณ์ไว้ด้วยกับทุกคน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส