หนูน้อย 9 ขวบตกใจกลัว "ดวงไฟประหลาด" เหนือรั้วกำแพงบ้าน

19 ม.ค. 66

หนูน้อย 9 ขวบ พบ "ดวงไฟประหลาด" เหนือรั้วบ้าน ด้านยายเล่า 10 ปีก่อนเคยเจอ “กระสือ” จุดเดียวกัน ขณะที่หลังบ้านเป็น “ป่าช้า ผีเฮี้ยน”

ช่วงกลางดึกวันที่ 18 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบดวงไฟประหลาด ลอยอยู่บริเวณหลังบ้านหนองกุลา ม.13 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ทั้งนี้นายเก่ง (นามสมมติ) เล่าว่า ตนกลับมาจากทำงานช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เห็นลูกสาวคือ น้องแก้มยุ้ย อายุ 9 ขวบ วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกท่าทางตกใจกลัว ว่าพบแสงไฟลอยอยู่บริเวณต้นกล้วย ข้างกำแพงบ้าน จึงรีบวิ่งออกมาดูบริเวณดังกล่าวที่ลูกสาวพบเห็นดวงไฟประหลาด แต่ไม่เจอ จึงวิ่งออกไปด้านหลังนอกบ้าน เพื่อตามหาดวงไฟแต่ก็ไม่ทัน ซึ่งคืนที่ลูกสาวเห็น ตนได้นำไข่ไก่เน่าจำนวนหลายฟองใส่ถุงมาโยนทิ้งไว้บริเวณหลังบ้านด้วย

ดวงไฟประหลาด

ด้านน้องพีค อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของน้องแก้มยุ้ย กล่าวว่า ขณะอยู่ในบ้านน้องสาววิ่งหน้าตาตื่นเข้าไปเล่าให้ฟังว่า พบดวงไฟลอยอยู่บริเวณรั้วดังกล่าว จึงวิ่งออกมาดูก็ไม่ทันเห็นดวงไฟ ซึ่งหลังบ้านที่ห่างประมาณ 1 กิโลเมตร เคยเป็นป่าช้าเก่า

ดวงไฟประหลาด

ขณะที่ยายเยาว์ (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นยายของน้องแก้มยุ้ย และเป็นเจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ตนก็เคยพบเห็นกระสือ พุ่งเข้ามาจะทำร้ายตน เห็นเป็นตัวพร้อมไส้ลอยมา อยู่บริเวณข้างบ้านใกล้กับที่หลานพบแสงไฟ

ป่าช้าเก่า

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณที่พบเห็นแสงไฟประหลาด โดยให้นายเก่ง พาเดินสำรวจบริเวณหลังบ้าน ซึ่งมีพื้นที่กว้าง และเดินไปจนถึงป่าช้าเก่าที่มีชาวบ้านบอกว่าจุดนี้ผีเฮี้ยน มีคนพบผีหรือสิ่งแปลกๆ อยู่บ่อยครั้ง พบว่ามีศาลเก่าที่ชำรุดที่มีคนเอามาทิ้งไว้อยู่บริเวณป่าช้า และยังมีกระต๊อบ ซึ่งชาวบ้านบอกว่า เคยมีพระเคยมาอยู่ที่นี่ แต่ก็อยู่ไม่ได้ เพราะความเฮี้ยนของป่าช้าแห่งนี้ อย่างไรก็ตามขณะที่เดินสำรวจอยู่บริเวณป่าช้า ได้พบแสงไฟประหลาดอยู่บริเวณป่ากลางป่าช้า ผู้สื่อข่าวจึงถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แต่ไม่รู้ว่านั้นคือแสงอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส