หนุ่มเผลอหลับใน ขับเก๋งพุ่งชนขอบทาง พังยับ หวิดร่วงจากทางด่วน

18 ม.ค. 66

หนุ่มขับรถกลับบ้านตอนบ่าย เผลอหลับใน ขับเก๋งพุ่งชนขอบทาง หวิดร่วงจากทางด่วน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 18 มกราคม พ.ต.ต.หญิง ฐานิดา มั่นกตัญญู สว.สอบสวน ศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน 2 กก.2 บก.จร.รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนขอบทางบนทางด่วนพิเศษศรีรัช ขาเข้า บริเวณทางลงถนนพระราม 4 หัวลำโพง ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางแยกฝั่งมุ่งหน้าบางโคล่กับช่วงทางลงถนนพระราม 4 พบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันรุ่น อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ขค 8490 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพักเสียหาย พุ่งชนขอบทางจนตัวรถเหินขึ้นไปค้างอยู่บนราวสะพานทางด่วนจนเกือบร่วงลงมาด้านล่าง ภายในรถยังพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหนึ่งราย คือ นายอรรถพล เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

93363

พ.ต.ต.หญิง ฐานิดา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ขับขี่ เบื้องต้นให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านพักมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับมีการหลับในจนรถเกิดอุบัติเหตุชนกับขอบทางด่วนจนรถขึ้นไปติดอยู่ขอบทาง โดยผู้ขับขี่มาเพียงลำพังคนเดียวไม่มีผู้โดยสารมาด้วย และไม่ได้มีการเฉี่ยวชนกับรถที่สัญจรไปมาอยู่ในขณะนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกูชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และประสานรถยกเพื่อนำรถ ที่ประสบอุบัติเหตุออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นจะดำเนินการตรวจวัด ปริมาณแอลกอฮอล์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส