เพื่อนบ้านฉุนถูกหมาวิ่งไล่ ยิงปืนขู่เจ้าของ ยกพวกเคลียร์ไม่ลงตัว ยิงซ้ำอีกรอบก่อนหลบหนี

14 ก.ค. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 62 พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงปืนภายในซอยขำอุทิศ 3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ เข้าไปตรวจสอบ พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. 4 ปลอก และปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก พบนายธงชัย สิทธิเศษ อายุ 52 ปี รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนคู่กรณี คือนายเอกวิชัชย์ แก้วสุวรรณ์ หลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
นายธงชัย เล่าว่า ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 12 ก.ค. 62 ได้มีเรื่องกับนายเอกวิชัชย์ ซึ่งอยู่ภายในซอยเดียวกัน และหมาของตนเองที่เลี้ยงไว้ วิ่งไล่นายเอกวิชัชย์ จึงเกิดมีปากเสียงกัน นายเอกวิชัชย์ได้ชักปืนขู่ โดย เจ้าหน้าตำรวจเรียกตรวจสอบและได้เชิญทั้ง 2 ฝ่าย ไปที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อปรับความเข้าใจกัน
นายธงชัย สิทธิเศษ ผู้เสียหาย เจ้าของสุนัข
ต่อมา วันที่ 13 ก.ค. 62 ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ และเดินทางกลับบ้าน จากนั้น นายเอกวิชัชย์ และพวกอีก 7 คน เข้ามาพูดคุยกับตน และเคลียร์ปัญหากัน แต่ไม่จบ เพราะว่ามีคนเห็นเหตุการณ์ ที่มีคนใส่เสื้อสีแดงนำปืนมายิงขึ้นฟ้าไปยังกลุ่มของนายเอกวิชัชย์ หลังจากนั้น นายเอกวิชัชย์ได้ชักปืนขนาด 9 มม. ยิงข่มขู่อีก 4 นัด และได้หลบหนีไป
หลักฐานในที่เกิดเหตุ
หลักฐานในที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 14 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ ศพฐ.9 ได้ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม และพบเศษทองแดงของหัวกระสุนปืน เสื้อ 3 ตัว ที่ถูกหัวกระสุนปืนยิงทะลุ พบรอยกระสุนปืนที่เสาไฟฟ้า 1 รู เจ้าหน้าที่จึงเก็บพยานหลักฐานไปตรวจสอบ พร้อมได้จำลอง และวัดหาวิธีกระสุนปืนว่ามาจากจุดใด
หลักฐานในที่เกิดเหตุ
พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบพยานเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนนายเอกวิชัชย์ ยังหลบหนี และยังไม่ได้ติดต่อเข้ามอบตัวแต่อย่างใด
สุนัขของผู้เสียหาย 
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ