รวบยาย ด.ญ. 13 เอี่ยวค้ามนุษย์ รู้เห็นนายก อบต. หน้าซุกหว่างขาหลาน ตร.สอบประวัติที่แท้ไม่ใช่ยาย

14 ก.ค. 62
วันที่ 14 ก.ค. 62 จากกรณีที่มีคลิปฉาว นายก อบต. ทุ่งมะพร้าว ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา กระทำอนาจารเด็กอายุประมาณ 13-14 ปี ด้วยการกอดจูบลูบคลำ ภายในรถยนต์ส่วนบุคคล โดยเด็กเป็นคนถ่ายไว้ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งในวันที่ศาลจังหวัดพังงาได้ออกหมายจับนายศุภศักดิ์ อดีตนายก อบต. ในฐานความผิด พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล, กระทำการอนาจารเด็ก อายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี (อ่าน : ยายป้องนายก อบต. หน้าซุกหว่างขาหลาน 14 เป็นคนดี – เลขาแฉบ้านเด็กมาขอเงินบ่อย)
ภาพจากคลิปที่ถูกเผยแพร่
โดยก่อนหน้านี้ ยายของเด็กอ้างว่ามีความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวัน มีนายก อบต. มาช่วยเหลือทางการเงิน เรื่องเรียนหนังสือของหลานสาว และช่วยค่าใช้จ่ายให้ทุกเดือน ยืนยันว่าที่นายก อบต. กระทำนั้น เป็นการรักษาโรคอัมพฤกษ์ โดยไม่เชื่อว่ากระทำอนาจารต่อหลานสาวจริง
บ้านของผู้เสียหายและยาย
ล่าสุด พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมหมายศาลจังหวัดพังงา ระบุว่าให้ดำเนินการกับผู้เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์ พร้อมเข้าจับกุมตัวนางแอ๋ว ยายของ ด.ญ.อายุ 13 ปี ที่บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อนำตัวมาให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกระบวนการ และขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง เพื่อหาความเชื่อมโยงว่ามีผู้กระทำความผิดร่วมอีกหรือไม่ โดยคาดว่าจะทำการส่งตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค. 62)
ยายของเด็ก
โดยก่อนหน้านี้ทีมสหวิชาชีพได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการสืบสวนสอบสวนพยานอย่างต่อเนื่อง และหาหลักฐานเพิ่มเติม จนเชื่อได้ว่านางแอ๋วมีความผิด เข้าข่ายการค้ามนุษย์ จึงได้ทำการขอหมายศาลจากจังหวัดพังงา เพื่อเข้าทำการจับกุมตัวดังกล่าว และจากการสอบสวนพบว่านางแอ๋ว ไม่ได้เป็นยายแท้ ๆ ของเด็กอีกด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ