ฟิน! "น้องหมูตุ๋น" ม.เกษตรฯ โชว์ว่ายน้ำ ที่ทำเอาสาวๆถึงกับกลืนน้ำลาย (คลิป)

7 ก.ค. 60
มหา'ลัย สวยหล่อแชร์ต่อด้วยสัปดาห์นี้ เรียกว่าฟินกันอีกเช่นเคย เพราะเราพาไปส่องนักว่ายน้ำรูปหล่อ "น้องหมูตุ๋น" นายสาละ สงฆ์เจริญ นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะเศรษฐศาสตร์ สาขาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนุ่มหล่อที่มีโลกส่วนตัวสูงนิดๆ โดยน้องหมูตุ๋น ก็ได้ชวนสาว "ใบเตย" พิธีกรสายฮา มาแข่งขันว่ายน้ำ ต้องบอกว่าดุเดือดมากๆ
"น้องหมูตุ๋น" นายสาละ สงฆ์เจริญ นิสิตชั้นปีที่ 2 ม.เกษตรศาสตร์
บรรยากาศการแข่งขัน ถึงแม้แดดจะร้อนกว่าปกติ แต่น้องหมูตุ๋นก็ไม่ยอมแพ้ ท้าพิธีกรของเราแข่งว่ายน้ำ ถึง 2 ท่า ได้แก่ ฟรีสไตล์ และ กบ ซึ่งความฟินอยู่ที่ตอนเปลี่ยนชุด ด้วยผิวขาวๆ เนียนๆ ของน้องหมูตุ๋น แทบจะทำให้สาวๆ ที่อยู่รอบสระละสายตาไปไหนไม่ได้ และผลการแข่งขัน เรียกว่าหนุ่มหล่อของเราชนะขาดเลยไปทั้งสองท่า ทำเอาพิธีกรของเราแทบจะมุดน้ำหนี (หัวเราะ) นอกจากนี้หมูตุ๋น ได้เปิดใจกับทีมงานถึงการชอบว่ายน้ำว่า "ตอนเด็กๆ ตนอ้วนมากแล้วก็ซนสุดๆ อารมณ์ร้อน เลยหันมาเล่นกีฬาเพื่อฝึกสมาธิ และเลือกการว่ายน้ำเพราะรู้สึกว่าต้องใช้สมาธิ และเป็นกีฬาที่ไม่ยากมาก เผาผลาญร่างกายได้ดีและเย็นสบาย เห็นซุกซนแบบนี้เจ้าตัวก็บอกว่ามีความฝันที่อยยากมีธุรกิจส่วนตัว นอกจากจะน่านักแล้วยังมีความฝันที่ยิ่งใหญ่อีกต่างหาก
ลีลาการว่ายน้ำของหมูตุ๋น
"น้องหมูตุ๋น"
เห็นหมูตุ๋นมีโลกส่วนตัวสูง แต่เจ้าตัวก็ยังมีมุมมองความรักที่สวยงามด้วยนะ เพราะเจ้าตัวเชื่อว่า "ความรักเป็นแรงผลักดันทำให้เราสามารถ" อดใจไม่ไหวแล้วไปส่องความหล่อของน้องหมูตุ๋นกับกิจกรรมว่ายน้ำจำลองได้ใน Youtube : AmarinTV กันได้เลย ส่วนใครที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยคนนี้คนนี้ ก็สามารถติดตามผลงานของเธอ ได้ที่ IG : @Mootoon08 / Facebook : Sala Songchareon และติดตามช่วงมหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย ทุกวันศุกร์ เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี กดไลค์ Fanpage : มหา'ลัยสวยหล่อ แชร์ต่อด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ