แห่ให้กำลังใจ! หนุ่มเรียนจบหอบใบบปริญญาเป็นของขวัญให้แม่ ในวันที่แม่จำเขาไม่ได้แล้ว

18 ม.ค. 66

แห่ให้กำลังใจ! หนุ่มเรียนจบสวมชุดครุย นำใบปริญญาเป็นของขวัญให้แม่ ในวันที่แม่จำเขาไม่ได้แล้ว เผยแม่ผมอยากเห็นผมเรียนจบวันนี้ผมทำได้แล้ว

18 ม.ค.2566 จากกรณีที่ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า “แม่ผมอยากเห็นผมเรียนจบ แต่กว่าจะเรียนจบแม่ผมก็ไม่รับรู้อะไรแล้ว แม่ผมเป็นครู แม่ความจำเสื่อม #ความจําเสื่อม #โรคอัลไซเมอร์ #แม่ผมเป็นครู #ครูพรรณา” ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาซึมไปตามๆกัน หลังจากที่ลูกชายเรียนจบนำสวมชุดครุย นำใบปริญญามาถ่ายรูปกับแม่ แต่แม่มีท่าทีไม่รับรู้แลพจำเขาไม่ได้ เนื่องจากแม่ของเขาเป็นโรคอัลไซเมอร์ไปแล้ว

หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป 17 ม.ค.2566  มียอดผู้เข้าชมคลิปดังกล่าวกว่า 1.7 ล้านครั้ง แชร์ต่อกว่า 400 ครั้ง และร่วมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจระบุว่า “ยินดีด้วย นะคะ ถึงแม้คุณแม่จะความจำเสื่อม แต่สิ่งหนึ่งเลยคือพี่ทำในสิ่งที่แม่พี่ต้องการได้สำเร็จเป็นกำลังใจให้นะคะ,ถึงแกจะจำอะไรไม่ได้แล้ว แต่แกก็ยังอยู่จนท่านเรียนจบนะครับ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว แกเองก็คงสบายใจ หมดห่วงแล้ว ยินดีด้วยครับ,ยินดีด้วยนะคะ ปลื้มใจแทนคุณมากถ้าเค้ายังจำได้เค้าคงมีความสุขมากๆเเน่นอนที่เห็นลูกประสบผลสำเร็จ”

@survivor1981 แม่ผมอยากเห็นผมเรียนจบ แต่กว่าจะเรียนจบแม่ผมก็ไม่รับรู้อะไรแล้ว แม่ผมเป็นครู แม่ความจำเสื่อม #ความจําเสื่อม #โรคอัลไซเมอร์ #แม่ผมเป็นครู #ครูพรรณา ♬ เสียงต้นฉบับ - X-men

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส